Rapper Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Dũng đốn tim khán giả Đà Nẵng

Thứ năm, 05/05/2022 17:30 (GMT+7)

Rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Dũng, DJ Mie, Hồng Thanh đã tạo nên những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc Happy Bee 11.

Giữ danh hiệu “chiều lòng” khán giả, Đen đến gần hơn với khán giả cùng màn trình diễn loạt HIT ấn tượng như: Đố em biết anh đang nghĩ gì, Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ, Mười năm… Hơn 4.000 khán giả đã có những phút giây “chill” cùng gia điệu, ca từ đậm màu “đời” do Đen thể hiện. Các bạn đồng thanh cất tiếng hát, từng câu, từng chữ hoà mình vào giai điệu và tạo nên không khí không thể tuyệt vời hơn.

Cũng xuất hiện tại Happy Bee 11 Đà Nẵng, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng tạo nên ấn tượng mạnh với cộng đồng học sinh, sinh viên. Với màn trình diễn “Gieo quẻ”, “Để Mị nói cho mà nghe” & Mashup Hoàng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh còn khiến khán giả bất ngờ khi mang đến một tiết mục nhảy “ngoài kịch bản”.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Happy Bee, nam ca sĩ trẻ tài hoa nổi tiếng với bản hit “Nàng Thơ” cũng khiến các fan phải luyến lưu. Không dừng lại ở đó, Hoàng Dũng còn còn tới hai ca khúc - điểm nhấn trong sự nghiệp của anh trong những năm qua như: Thói quen, Chẳng nói nên lời.

Cặp đôi DJ Mie & Ns Hồng Thanh đã chiêu đãi khán giả “set” nhạc khác với màn trình diễn tại Cần Thơ khiến sân khấu “rực lửa”. Tất nhiên, để tạo bất ngờ cho fan, cặp đôi trình diễn bài hát mới “Hãy cưới nhanh” - Sản phẩm chưa phát hành, trình diễn ở bất kỳ đâu ngoài Happy Bee do Ns. Hồng Thanh biểu diễn và “Lý thuyết là vậy” - ca khúc đầu tay trong sự nghiệp của DJ Mie.

Được biết, Đà Nẵng là điểm đến thứ hai của Tour xuyên Việt Happy Bee 11, trước đó, Happy Bee 11 đã có màn “chào sân” hoành tráng tại Cần Thơ. Happy Bee 11 tại Đà Nẵng ghi nhận hơn 4.000 người tham gia và hơn 23.000 lượt theo dõi Livestream.

Theo lịch trình, Happy Bee 11 sẽ tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng tại: TP. Hồ Chí Minh (06/05), Hà Nội (08/05) & Tây Nguyên (10/05).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: