Rapper nhí Shumo “chào sân” MTV School Fest tại KTX Đại học Quốc gia

Chủ nhật, 22/05/2022 21:31 (GMT+7)

Lần đầu trình diễn tại sự kiện âm nhạc lớn thu hút 30.000 khán giả, rapper nhí mang hai dòng máu Việt - Ukraine được giao trọng trách mở màn.

Ngày 21/5/2022, rapper nhí Shumo trình diễn trong chương trình MTV School Fest tại khu B - KTX Đại học Quốc gia TP.HCM. Chương trình qui tụ dàn ca sĩ, rapper hàng đầu Việt Nam. Có khoảng 30.000 sinh viên ở đây đã đến xem.

Giữ trọng trách mở màn chương trình, rapper nhí Shumo không khỏi hồi hộp. Anh chàng trình diễn hai bản rap theo phong cách khác nhau do chính em sáng tác là Again and Again, So you wanna hate me. Rapper lai Tây đã “đốt nóng” không khí âm nhạc bằng phần trình diễn đầy đam mê.

Để có đủ sức khoẻ live hai bản rap nhanh, kết hợp vũ đạo, di chuyển khắp sân khấu diện tích 30 m2, cậu bé đã tập luyện 2 tháng qua với các thầy cô, các bạn trong nhóm nhảy Rồng Con.

Sau lần chương trình Viết tiếp ước mơ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ hồi tháng 4, rapper 10 tuổi đã có thêm nhiều khán giả yêu mến bởi nỗ lực rèn luyện không ngừng và niềm đam mê với âm nhạc.

Rapper Shumo mới lên 10 tuổi nhưng có khả năng sáng tác, hát rap, nhảy. Cậu bạn đã sở hữu loạt “MV triệu view” ấn tượng Christmas Dance Celebration, Get Lixi Get Lucky…. Ngoài việc học trên trường với thành tích đáng nể (nhất là môn Toán học đã nhảy cấp học chương trình lớp 8 – 10), Shumo còn giỏi tiếng Anh, có thể làm thơ, viết nhạc.

Từ khi tham gia nghệ thuật gần một năm qua, Shumo có cơ hội tiếp xúc với môi trường bên ngoài gia đình và trường học, em cũng mạnh dạn nói chuyện tiếng Việt với mọi người. Trong phần trình diễn 21/5 tại MTV School Fest, nhờ sự gợi ý, động viên của mẹ, thầy cô, sau khi hát xong, Shumo đã tự tin giao lưu với 30.000 khán giả bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: