Rapper Osad gặp gỡ người chuyên tạo hit cho T-Ara

Thứ năm, 05/12/2019 21:47 (GMT+7)

Mới đây, rapper Osad đã có 2 ngày sang và làm việc tại Hàn Quốc cùng ekip để chuẩn bị cho những dự án hợp tác với đối tác Hàn Quốc trong năm 2020.

Nhìn lại một năm đã qua, anh chàng rapper 22 tuổi khá hài lòng với những sản phẩm mình làm được như Ngày chờ tháng nhớ năm thương, Em muốn ăn gì (kết hợp với Min), Dấu yêu vô hình (kết hợp cùng Amee) hay Vì em đến, Nhớ về họp lớp… Ngoài ra, anh cũng có mặt tham dự Lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất tại Hàn Quốc hiện nay là MMA theo lời mời của Bộ du lịch Hàn Quốc. Tại đây, Osad đã có dịp gặp gỡ hai nhà sản xuất âm nhạc uy tín là Krazy Park và Eddy S Park cùng ca sĩ Shin Hyun Woo. Vì biết được tiếng Hàn nên nam rapper cảm thấy khá thoái mái trong quá trình giao tiếp cùng các đối tác Hàn Quốc.

Osad

Được biết, Krazy Park là nhà sản xuất đã từng hợp tác trước đây trong sản phẩm âm nhạc debut của Chi Pu và sau đó là Erik. Ông cùng với nhà sản xuất Eddy đã từng ngồi vào vị trí giảm khảo cùng Thu Minh và Touliver cho một cuộc thi tìm kiếm tài năng trước đây tại thị trường Việt Nam. Shin Hyun Woo là ca sĩ, nhạc sĩ từng được biết đến qua chương trình Can I see your voice tại xứ sở Kim Chi. Về Việt Nam, anh đã tham gia Giọng ca bí ẩn và được giải quán quân, anh cũng pptừng sáng tác nhạc cho Vũ Cát Tường, hợp tác cùng Erik hay cover thành công ca khúc của Hương Tràm.

Osad cho biết anh có dịp đến phòng thu tham quan và làm việc, học hỏi được sự chuyên nghiệp của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. “Tôi từng nghe qua các bản hit mà hai “hit maker” này viết cho các nhóm nhạc thần tượng trước đây, trong đó có T-ara và cũng quan tâm khi hai ông đã có những sản phẩm cho nghệ sĩ Việt Nam. Chính vì vậy tôi đã quyết định hợp tác với hai nhà sản xuất này” – Osad cho biết.

Không chỉ vậy, Osad còn có một sản phẩm hợp tác cùng ca sĩ Hàn trong tháng 12 nên khi sang Hàn Quốc anh cũng tranh thủ đến studio để nghe lại bản hòa âm hoàn chỉnh trước khi chuẩn bị cho công tác tiếp theo của sản phẩm. Cùng chờ xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: