Real Madrid hẹn Liverpool tại chung kết sau màn lội ngược dòng kinh điển

Thứ năm, 05/05/2022 06:35 (GMT+7)

Đánh bại Manchester City 3 - 1 trong trận bán kết lượt về, Real Madrid giành quyền vào chung kết Champions League gặp Liverpool.

Để thua 3 - 4 ở lượt đi và bị đối thủ dẫn trước 0 - 1 trong trận lượt về nhưng Real Madrid vẫn kịp vùng dậy, qua đó tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng kinh điển ở Champions League.

Đến phút 90 của trận lượt về tỉ số vẫn là 1 - 0 cho Manchester City với pha lập công của Riyad Mahrez. Tổng tỉ số khi đó là 5 - 3 nghiêng về đội bóng đến từ nước Anh. Trong khi nhiều người đang nghĩ về trận chung kết toàn Anh giữa Liverpool với Manchester City thì mọi thứ thay đổi chóng vánh chỉ trong vòng 5 phút.

Rodrygo lập cú đúp cho Real Madrid. Ảnh Real Madrid

Liên tiếp trong 2 phút 90 và 90 +1, Rodrygo ghi liền 2 bàn giúp đội chủ sân Bernabeu cân bằng tỉ số chung cuộc. Kết quả này khiến hai đội phải thi đấu hiệp phụ. Phút 95 Benzama bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh thực hiện thành công quả phạt đền giúp Real giành chiến thắng kịch tính.

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng sau khi giành vé vào chung kết

Như vậy trận chung kết Champions League mùa giải năm nay sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi của Liverpool và Real Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 28/5.

NAM TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: