Rộn ràng Hội thi Nghi thức Đội và Tiếng kèn Đội ta năm 2022

Chủ nhật, 15/05/2022 21:42 (GMT+7)

Từ rất sớm, giai điệu rộn rã của tiếng kèn, tiếng trống đội vang lên không ngừng, khởi động một ngày chủ nhật thật sôi động tại công viên Gia Định.

Các Liên đội nhận cờ thi

Nằm trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/05/1941 - 15/05/2022), hai cuộc thi lớn dành cho các bạn đội viên trên địa bàn TP.HCM đã diễn ra sôi nổi. Tại đây, các bạn đội viên đã có cơ hội tranh tài và giao lưu gặp gỡ sau hai năm gián đoạn vì COVID-19.

Đây là sân chơi truyền thống của tổ chức Đội giúp cho đội viên rèn luyện, phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ. Trong đó, Hội thi Nghi thức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh dành cho khối Trung học cơ sở, Hội thi “Tiếng kèn Đội ta” năm 2022 dành cho đội viên, học sinh đến từ Quận, Huyện và Thành phố Thủ Đức.

Chị Trần Thu Hà - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. HCM phát biểu: “Đã hai năm rồi, do gián đoạn của dịch bệnh COVID-19, hôm nay Tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Thành phố mới tổ chức được hội thi nghi thức đội và Hội thi Tiếng kèn đội ta. Nghi thức đội là một nét đặc trưng của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Việc rèn luyện nghi thức đội mỗi ngày không chỉ giúp các em rèn luyện về tư thế, tác phong, tính kỷ luật và cùng với đó, các em có dịp được gắn kết với bạn bè, được vận động thân thể và được phát triển toàn diện mỗi ngày”.

Một số hoạt động tại cuộc thi hôm nay:

MỸ HUYỂN
theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: