Sao Việt “đứng hình” khi thấy Lan Ngọc - Kaity Nguyễn ăn diện như cái bang, tóc tai rối bời

Thứ năm, 13/10/2022 11:23 (GMT+7)

Khác với màn xuất hiện trên thảm đỏ của các buổi công chiếu phim khác, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn và dàn cast của phim lại hoá trang thành những nhân vật trong phim đang bước ra ngoài đời, tạo nên nhiều ngạc nhiên cho khán giả

Tối ngày 12/10/2022, thảm đỏ Cô gái từ quá khứ đã đón tiếp hơn 1200 khách mời. Khác với những sự kiện ra mắt phim khác, hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã lựa chọn ý tưởng “thảm đen” phủ kín không gian ngoài trời cùng với lối đi đặc biệt ở độ cao 1m, lấy ý tưởng về những khó khăn của một người để bước lên đỉnh cao của danh vọng cùng những chông chênh và nỗi sợ khi ở một vị thế hơn người.

Giữa không khí sang trọng đẳng cấp 5 sao, những diễn viên chính của phim Cô Gái Từ Quá Khứ lại mang đến bất ngờ lớn cho toàn bộ khách mời. Lan Ngọc, Kaity Nguyễn xuất hiện trong tạo hình quá khứ của nhân vật Hoàng Quyên và Quỳnh Yên trong phim. 2 ngày trước, khi đoàn phim tung ra loạt hình ảnh “xấu không tưởng tượng được” của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, mạng xã hội đã có một phen dậy sóng, cư dân mạng truyền tay những bức hình kèm theo ý tưởng chế hình làm meme, so sánh với những diễn viên trong và ngoài nước.

Hai nữ chính của phim “chơi lớn” khi khoác lên những chiếc áo cũ sờn rách rưới, đầu tóc bù xù, răng hô da đen nhẻm xấu xí để bước lên thảm đỏ. Hình ảnh Hoàng Quyên - Quỳnh Yên “bằng xương bằng thịt” dắt nhau bước lên thảm đỏ với dáng vẻ tội nghiệp nép vào nhau, run sợ như hai kẻ yếu thế thấp hèn của xã hội, đối lập hoàn toàn với không gian sang trọng.

Bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim, sự kiện công chiếu Cô Gái Từ Quá Khứ còn đón tiếp gần 200 nghệ sĩ - người nổi tiếng như Chi Pu, Jun Vũ, Phương Anh Đào, Diễm My 9x, Nam Thư, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Charlie Nguyễn, Hứa Vĩ Văn…

Đạo diễn Nam Cito

Đạo diễn Bảo Nhân

Diễm My 9X

Ốc Thanh Vân

Jun Vũ

Juky San

Lan Thy

Tôn Kinh Lâm

Trang Hý

Phương Lan

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: