Sau 2 năm debut, Quân AP "bỏ túi" MV 100 triệu view đầu tiên

Thứ năm, 29/07/2021 21:14 (GMT+7)

MV Ai Là Người Thương Em cán mốc 100 triệu view đã giúp Quân AP - chàng hoàng tử mới của VPOP sở hữu MV view khủng đầu tiên sau 2 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Ra mắt vào ngày 9/5/2019, MV Ai Là Người Thương Em gây ấn tượng với khán giả bởi phần âm nhạc da diết, thước phim đẹp cùng giọng hát ấm áp và truyền cảm của Quân AP. Sau khoảng hơn 2 năm chính thức phát sóng, MV đã cán mốc 100 triệu view trên nền tảng Youtube.

MV đã giúp nam ca sĩ tạo nên cú bứt phá mới trong sự nghiệp của mình. Quân AP đã chính thức ghi danh vào ca sĩ mới sở hữu MV debut trăm triệu view.

Cột mốc khủng đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ

Được biết, ca khúc này được nhạc sĩ Thanh Hưng sáng tác và được gửi đến Quân AP vào năm 2018 nhưng mãi đến năm 2019 mới được lên sóng. Suốt 1 năm ấp ủ, khi bài hát phát hành đã thu về những thành tích ấn tượng khiến fans không khỏi tự hào.

Hình ảnh quảng bá MV Ai Là Người Thương Em

Chưa đến 1 tháng, MV bài hát Ai Là Người Thương Em đã thu về 8 triệu lượt xem trên Youtube và công phá nhiều bảng xếp hạng nhạc số. Những thành tích này sẽ trở thành động lực mạnh mẽ để nam ca sĩ tiếp tục thay đổi hình ảnh đa dạng hơn và đưa đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

TRỌNG NGUYÊN LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: