Sau Đường về có nhau, Nam Vương Hữu Vi lột xác ấn tượng

Thứ năm, 03/09/2020 14:03 (GMT+7)

Hữu Vi “tạm biệt” hình ảnh chàng Phong lãng tử với mái tóc dài để lột xác trong bộ ảnh đậm tính nghệ thuật.

Sau thời gian ở ẩn, Hữu Vi nhận được phản hồi tích cực cho sự trở lại của mình trong phim Đường Về Có Nhau, đóng cùng Trương Quỳnh Anh, Băng Di, Trần Anh Huy, Nam Anh, Châu Hà Yến Nhi, Bá Đức, Thuỳ Dương…

Khi bộ phim công chiếu, rất nhiều hoài nghi hướng về phía Hữu Vi. Tuy nhiên, Hữu Vi chia sẻ rằng: “Bản thân tôi đã dùng rất nhiều nỗ lực và học hỏi để có thể hoàn thành vai diễn lần này”. Hữu Vi đã khắc hoạ thành công anh chàng Phong lãng tử, si tình với những trúc trắc trong tình cảm. Nam diễn viên cho hay Phong trong “Đường Về Có Nhau” cũng chính là bước đệm để anh lấy lại ngọn lửa với nghệ thuật và cởi mở bản thân hơn ở các dự án mới.

Bộ ảnh mới được Hữu Vi ấp ủ một khoảng thời gian khá dài, bởi nó sẽ là cột mốc đánh dấu phiên bản Hữu Vi hoàn toàn mới. Bộ ảnh được anh lên ý tưởng từ chính bản thân mình. “Đó là hình tượng một gã đàn ông trưởng thành từ các biến cố, luôn có những suy tư và sống có nội hàm”. Theo đó, những sắc thái được thể hiện trong bộ ảnh cũng chính là nội tâm của Hữu Vi: có lúc trầm lắng, lúc cô đơn nhưng cũng có lúc gào thét, mạnh mẽ. Tất cả không chỉ khắc hoạ chân dung của Hữu Vi mà còn khẳng định anh đã sẵn sàng khai phóng tất cả sức mạnh tiềm tàng bên trong.

Ngoài ra, Hữu Vi nhấn mạnh ai đã từng mong mỏi lẫn tiếc nuối hình ảnh một Hữu Vi thư sinh, nam thần nổi loạn, hay hotboy cũng sẽ không còn cơ hội được trông thấy nữa. “Tôi vẫn là tôi, không có gì thay đổi. Tôi nghĩ cũng không cần tiếc nuối những gì thuộc về quá khứ” – anh cho biết.

Bộ ảnh “Hóa” chú trọng về mặt sắp đặt bối cảnh. Cả ekip đã sử dụng gương, lửa và kĩ thuật phim trường với sự hiểu rõ thiết bị ánh sáng của chuyên gia nhiếp ảnh nhằm thể hiện một cách chân thực nhất con người Hữu Vi.

“Tôi muốn Hữu Vi của hiện tại là một Hữu Vi trưởng thành hơn, thuyết phục khán giả bằng diễn xuất của mình. Lúc này, tôi vẫn chưa thể tiết lộ nhiều về các dự án sau bộ phim Đường Về Có Nhau, nhưng tôi tin rằng sau màn tái xuất lần này, tôi hiểu rõ đâu thực sự là đam mê và mục tiêu mình cần theo đuổi”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: