Sau "Em đã có chồng" lọt top trending, ca sĩ người Cơ Tu Danh Zoram lại ra mắt MV

Thứ ba, 07/12/2021 16:04 (GMT+7)

Chỉ 1 tháng sau khi ra mắt MV “Em đã có chồng” và lọt top trending, Danh ZoRam hào hứng tung sản phẩm thứ hai

“Sợ phiền đến em” là tác phẩm đánh dấu cột mốc đổi nghệ danh từ Tây Giang sang tên thật Danh ZoRam. Tác phẩm được Danh ZoRam lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật mà anh tình cờ chứng kiến trong một tối đi ăn uống cùng bạn bè.

Với câu chuyện được tận mắt chứng kiến cộng với sự sáng tạo của mình, Danh ZoRam đã biến “Sợ phiền đến em” thành một bộ phim ngắn đầy chất thơ nhưng lại mang mác buồn của chàng thư sinh vì nhút nhát mà đã tự đánh mất đi cơ hội tỏ tình với người con gái anh thương thầm. Đến khi có đủ can đảm để thổ lộ thì cô gái đã có người khác.

Để thực hiện sản phẩm lần này Danh ZoRam mất 3 tuần để hoàn thiện cả phần audio lẫn MV cho “Sợ phiền đến em”. Đây cũng là quãng thời gian mà Danh ZoRam nhiều lần một mình lái xe chặng đường hơn 100km di chuyển từ nhà đến địa điểm thực hiện sản phẩm.

Quá trình ghi hình MV của Danh ZoRam gặp không ít khó khăn do tình hình dịch bệnh căng thẳng ở thời điểm đó. Danh ZoRam quyết định chỉ chọn một vài địa điểm vắng người qua lại và ghi hình vào buổi tối để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Mặc dù đã rất nhiều lần chàng trai người Cơ Tu đến Đà Nẵng nhưng đây lại là lần đầu tiên anh thực hiện một sản phẩm tại đây, do đó, vẫn còn ít nhiều sự lúng túng, bỡ ngỡ, nhất là khi tìm ê kíp làm việc tại Đà Nẵng.

Danh ZoRam cũng chia sẻ rằng trước ngày ghi hình “Sợ phiền đến em”, Đà Nẵng mưa to nhiều ngày, nhưng đúng hôm ekip làm việc thì trời lại hanh khô, vừa thực hiện xong MV trời lại tiếp tục mưa lớn. Anh cho biết đây là MV thực hiện vất vả nhất của mình.

“Sợ phiền đến em” sẽ chính thức được phát hành vào đúng dịp sinh nhật của Danh ZoRam tại kênh Yotube chính thức của nam ca sĩ – Danh ZoRam Official.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: