SGO48 dành toàn bộ tiền bán sticker trong suất diễn đầu tiên quyên góp cho miền Trung

Thứ hai, 19/10/2020 21:25 (GMT+7)

Nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam ra mắt sân khấu riêng với suất diễn đầu tiên mang tên “Sài Gòn 48”.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài từ đầu năm, kéo theo nhiều hoạt động giải trí bị ngưng trệ. Các sự kiện hay sân chơi dành cho nghệ sĩ dường như bị đóng băng thì SGO48 có quyết định táo bạo là tạo ra sân chơi cho riêng cho mình bằng một sân khấu đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp mang tên SGO48 Station. Đây sẽ là nơi SGO48 biểu diễn, giao lưu và tổ chức các sự kiện gặp mặt với người hâm mộ hàng tuần trong thời gian tới.

Có thể việc đầu tư một sân khấu riêng giữa thời điểm này là nước đi có phần mạo hiểm của công ty chủ quản SGO48. Nhưng để tìm được một sân khấu lớn cho 23 thành viên có thể thỏa sức với đam mê là điều rất khó. Vì lẽ đó, dù trong tình hình kinh tế khó khăn, công ty YAG Entertainment vẫn “chịu chi” quyết định đầu tư một sân chơi riêng cho cả nhóm.

SGO48 Station sẽ hoạt động vào thứ 7, chủ nhật tuần thứ nhất là thứ ba hàng tháng với 3 mức vé tương ứng với những hạng ghế (Standard, Oshi, Kamioshi) cũng như quyền lợi đi kèm khác nhau. Các cuối tuần còn lại trong tháng sẽ là những sự kiện dành riêng cho fans sẽ được công bố trong thời gian tới.

Ở mỗi buổi diễn của nhóm tại SGO48 Station, người hâm mộ không chỉ đơn thuần đến để xem biểu diễn, mà cón có các hoạt động bên lề như sưu tầm sticker và vote cho thần tượng của mình. Cuối mỗi tháng thành viên nào được fans vote nhiều nhất sẽ trở thành Star of Station. Ngoài ra, cuối buổi diễn còn có thêm sự kiện Hi-five dành cho những người hâm mộ sở hữu hàng ghế Oshi và Kamiosi.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán Sticker trong suất diễn đầu tiên sẽ được quyên góp vào các quỹ từ thiện cứu trợ đồng bào Miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão và lũ lụt trong thời gian này.

Tại buổi công diễn đầu tiên với chủ đề “Sài Gòn 48”, nhóm đã diễn 8 tiết mục, trong đó mở màn là phần mash up hai bài “Sài Gòn đẹp lắm” với bài “SGO48” với trang phục áo dài. Tiếp theo là những ca khúc đã gắn liền với nhóm như “Heavy Rotation”, “Ngày đầu tiên”, “Thất tình tích cực”, Atakatta… giúp người hâm mộ sống trong không gian âm nhạc nhà 48.

. Mong rằng với hướng đi mới này, nhóm sẽ nhận được sự động viên cũng như ủng hộ của fans để có thể duy trì những hoạt động của mình thường xuyên và tiếp tục cống hiến đến người hâm mộ những dự án âm nhạc chất lượng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: