ShinDong - thành viên Super Junior – nhảy Sorry, sorry trên nền nhạc ca khúc See tình

Thứ năm, 05/05/2022 06:05 (GMT+7)

Trào lưu See Tình với điệu nhảy hot một thời ‘Sorry Sorry’ của nhóm nhạc đình đám Super Junior đang ‘sốt sồn sột’ trên nền tảng TikTok.

Đầu năm 2022, sự kết hợp trở lại của DTAP và Hoàng Thùy Linh với ca khúc See tình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đồng thời tạo nên dấu ấn mới cho sự nghiệp của cả hai. Hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt, bài hát vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ trở thành trend trong nước, See Tình giờ đây còn được cover bởi những ca sĩ đình đám xứ Kim Chi.

Tưởng không hợp mà hợp không tưởng, điệu nhảy Sorry Sorry của nhóm Super Junior khi nhảy trên nền nhạc See Tình (bản speed up – tua nhanh) lại khớp đến từng nhịp. Điệu nhảy đang trở thành xu hướng trên nền tảng TikTok, được cover không chỉ bởi các hot tiktoker, nghệ sĩ tại Việt Nam mà các nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc cũng phải nhảy theo.

Sau một tháng điệu nhảy xoa tay này ‘làm mưa làm gió’, đêm qua chính ShinDong - thành viên của Super Junior - đã ái hiện lại điệu nhảy của mình trên nền nhạc mới. Nhiều fan của Kpop nói chung và Super Junior nói riêng đã để lại bình luận tỏ ra thích thú: “Đúng là chính chủ nhảy thấy khác liền!”.

Để đến được tai chính chủ, có lẽ một phần nhờ vào Hoony - thành viên của Winner và Sunwoo – thành viên của The Boyz đã cover điệu nhảy xoa tay này. Hai chàng trai này đều giữ vị trí Rapper trong 2 nhóm nhạc đình đám và cũng là hot tiktoker Hàn Quốc.

Hoony - thành viên của Winner

Sunwoo – thành viên của The Boyz

Trước đó, hẳn fan Việt không còn xa lạ với âm điệu huýt sáo cùng vũ đạo đôi tay “thả thính” của Hoàng Thùy Linh. Trào lưu #huytsaoseetinh với đoạn điệp khúc bắt tai cũng đã tạo nên cơn sốt trên TikTok.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: