Siêu lừa Anh Tú gặp siêu lầy Mạc Văn Khoa, hứa hẹn siêu hài hước

Thứ sáu, 02/12/2022 07:23 (GMT+7)

“Siêu lừa gặp siêu lầy” có màn chào sân hài hước, duyên dáng đến từ của bộ đôi “lừa” Anh Tú và “lầy” Mạc Văn Khoa.

Bên cạnh dàn diễn viên chính gồm: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Nhất Trung (Trung Lùn), ê-kíp làm phim đạo diễn Võ Thanh Hòa và nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc, sự xuất hiện của NSƯT Mỹ Duyên, Nghệ Sĩ Đại Nghĩa, Cát Tường, Kiều Trinh Xíu, Quang Sơn, Thảo Vy - Bà Xã Của Mạc Văn Khoa, Dj Mie - Hồng Thanh đã hâm nóng bầu không khí buổi ra mắt.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc

Trong đoạn 1st look, không chỉ mang đến những khung hình lung linh của đảo ngọc phú quốc, đoạn clip còn khiến nhiều người suýt xoa với nhan sắc của Anh Tú và tạo hình bất ngờ của Mạc Văn Khoa.

Diễn viên chính: Mạc Văn Khoa - Anh Tú.

Theo chân bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), đoạn clip không kém phần lôi cuốn đưa khán giả đến với thế giới lừa đảo - nơi mà Tú cà Khoa là những kẻ đi tìm kiếm con mồi nhẹ dạ, cả tin. Nếu Tú với vẻ ngoài thu hút, chỉ cần một cái nháy mắt đã làm biết bao thiếu nữ say nắng, Mạc Văn Khoa mang đến sự tương phản đúng phương châm: “nhan sắc có hạn, thủ đoạn vô biên”.

Tiếp đó, bộ đôi lầy & lừa tiếp tục khiến người xem ngỡ ngàng bởi màn lật mặt, Mạc Văn Khoa vào vai chàng trai lịch lãm và Anh Tú mang đến sự tò mò vì phân cảnh đánh son môi cùng tạo hình bóng bẩy.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa nhận xét về vai diễn của Anh Tú: Tôi bất ngờ vì yêu cầu diễn nét gì Tú cũng diễn ra được. Tôi đã cùng Tú qua nhiều dự án rồi, phải nói là lần này Tú diễn rất tiến bộ. Tôi nghĩ đây sẽ là vai diễn khá bất ngờ của Tú đó”.

Trong khi đó, chia sẻ về màn trình diễn đặc biệt của Mạc Văn Khoa, đạo diễn Võ Thanh Hòa hài hước: “Với Khoa thì tôi quá yên tâm. Giao cho Khoa vai diễn cần sự lầy lội, tung hứng là khoa có thể xử lý rất mượt. Điều tôi lo ngại trong phim này là khoa phải diễn vai trai đẹp. Nhan sắc mới thực sự là thử thách với khoa”.

Ngoài Anh Tú - Mạc Văn Khoa, bộ phim còn giới thiệu các nhân vật hứa hẹn sẽ “quẩy bung nóc” phòng vé như: nhân tố điện ảnh tiềm năng - Ngọc Phước, sự trở lại vai trò diễn viên đầy bất ngờ của Nhất Trung, màn khoe sắc của Lâm Vỹ Dạ hay NSƯT Mỹ Duyên.

Ra mắt vào dịp Tết nghĩa là phim “siêu lừa gặp siêu lầy” của đạo diễn Võ Thanh Hòa phải đụng độ với các đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, đạo diễn trăm tỉ tỏ ra khá hứng khởi: “Nhiều phim tốt, phim hay ra rạp thì khán giả sẽ có nhiều lựa chọn, thị trường điện ảnh tết có nhiều màu sắc hơn. Tôi không nghĩ đó là bất lợi mà sẽ là thử thách hay ho để chúng tôi có điều kiện cạnh tranh công bằng cùng nhau”.

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Tại đây, Khoa Gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, sự kết hợp của cả hai lại mang đến nhiều tình huống dở khóc – dở cười.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: