Sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM cùng giải mã lửa năng động

Thứ năm, 24/09/2020 14:01 (GMT+7)

Ngày 1/10 sắp tới, buổi Workshop “Giải mã lửa năng động UEH” do nhóm sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing của trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức hứa hẹn sẽ là cơ hội để giải mã lửa năng động, phá bỏ giới hạn bản thân cho các bạn tân sinh viên.

Buổi Workshop sẽ được tổ chức tại trường với sự tham gia của các bạn tân sinh viên K46 và những bạn K45 với slogan “Năng động tiếp bước – tiến về phía trước”. Sự kiện sẽ cung cấp thông tin cho các bạn tham gia thông qua hai diễn giả là Võ Huỳnh Anh Thu (Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường – Trưởng Ban tình nguyện – Hỗ trợ sinh viên UEH) và Dương Mỹ Hảo (Cựu Ban chuyên môn Hội sinh viên Trường Đại học kinh tế UEH) .

Logo sự kiện.

Buổi workshop còn giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về cuộc sống đại học với hai phần chính: “Năng động tiếp bước” và “Năng động tiến về phía trước". Cuối cùng là phần giải đáp thắc mắc tương tác giữa các bạn sinh viên và diễn giả. Đan xen giữa các cuộc nói chuyện trong sự kiện là các tiết mục văn nghệ và trò chơi nhỏ với nhiều phần quà hấp dẫn.

Diễn giả tham gia sự kiện.

Sự kiện vẫn đang trong quá trình tiến hành tổ chức, bạn Nguyễn Hoài Thanh Nhi (Trưởng ban tổ chức sự kiện) chia sẻ: “Hiện tại đang là giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho sự kiện thật may mắn sự kiện của bọn mình đã hết vé trong vòng 2 tiếng. Bọn mình luôn thấy hạnh phúc vì nhận được nhiều sự yêu thương từ các bạn”.

Bạn Bùi Đoàn Khánh Đoan (18 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mình đang háo hức chờ đợi buổi workshop diễn ra. Đây sẽ là cơ hội để mình giao lưu với các diễn giả cũng như các anh chị khóa trên về những băn khoăn về con đường đại học sắp đến. Đồng thời cũng hồi hợp và tò mò không biết chương trình sẽ có những điều bất ngờ gì ”.

THẢO NGUYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: