SM Station tiếp tục "xông pha" mùa thứ 2

Chủ nhật, 05/03/2017 02:01 (GMT+7)

Sau khi kết thúc mùa 1, dự án âm nhạc SM Station của nhà SM đã nhanh chóng ghi được điểm cộng to oành trong tim của fan với 52 ca khúc mới hoàn toàn được liên tục ra mắt mỗi tuần. Và tiếp đà thắng xông lên, SM Station mùa 2 sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Không có giải thưởng là thất bại?

Đó là suy nghĩ của fan khi thấy nhà SM liên tục ra mắt các ca khúc mới mỗi tuần nhưng để leo lên và trụ lại ở thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thì dường như rất hiếm, còn "ẵm" cúp vàng ở các giải thưởng âm nhạc lớn thì lại càng không. Liệu đây có phải là một thất bại lớn của nhà SM? Không hề đâu nha, bởi vì mục đích của SM Station không phải là dùng số lượng áp đảo để giành giải thưởng mà cao hơn là chinh phục thêm lượng khán giả thế hệ mới - điều mà các công ty giải trí đối thủ khác đang khá "chật vật" để đạt được, nhất là trong thị trường âm nhạc K-Pop đang bão hòa hiện nay.

Mặc dù trước đó có rất nhiều lời cảnh báo đầy nguy cơ thất bại được đưa ra nhưng SM vẫn tiến hành thực hiện dự án SM Station, chứng tỏ nhà SM rất tin tưởng vào kế hoạch "oanh tạc" lần này. Chính thái độ đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc để chiêu đãi khán giả đã ghi điểm cộng với fan. Quan trọng hơn, SM Station chính là "khoảng không gian nới rộng" của K-Pop để các nghệ sĩ có thêm đất tỏa sáng, thử sức với những ý tưởng âm nhạc độc đáo thoải mái nên ai cũng ủng hộ cho SM hết mình. Còn giải thưởng thì một khi fan đã yêu mến SM thì chuyện rinh cúp vàng là nhỏ thôi, phải không?

SM Station mùa 2 khởi động

Tháng 3 đến cũng là lúc SM Station mùa 2 khởi động với nhiều điểm cộng mới:

(+1) Không chỉ có giới nghệ sĩ chuyên nghiệp mà bất kì ai có tình yêu với K-Pop và muốn được thể hiện tài năng thì có thể đăng kí qua email: openstation@smtown.com. Tất cả đều được chào đón để tạo nên bức tranh đa dạng, đầy màu sắc cho làng âm nhạc K-Pop.

(+2) Xu hướng hát đôi đã nhen nhóm từ mùa 1 với những bản hit: Dream (Baekhyun với Suzy); Call you bae (Jimin với Xiumin); I Don't Wanna Love You (Krystal với June One Kim)... và đến mùa 2 sẽ được nhà SM khai thác triệt để. Đặc biệt, sự kết hợp ngẫu nhiên giữa những giọng hát mới sẽ làm cho "khẩu vị" âm nhạc thêm hấp dẫn và bất ngờ hơn.

LEO HYUN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: