SNSD bắt đầu comeback nhân kỉ niệm 15 năm ra mắt với chương trình thực tế

Thứ bảy, 18/06/2022 20:19 (GMT+7)

Đoạn teaser khá dễ thương khiến người hâm mộ mong đợi sự trở lại của các cô gái. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/7.

Chương trình thực tế mới của nhóm nhạc nữ SNSD mang tên “Soshi Tamtam” đã tiết lộ đoạn teaser đầu tiên khá dễ thương. Trong teaser, 8 thành viên của Girls’ Generation hóa thân vào các nhân vật chính của bộ phim ăn khách “Sunny”, các cô gái bị thách thức bởi một nhóm nữ sinh khác và đã lên tiếng đáp trả.

Hình ảnh các thành viên SNSD cùng phần nhạc nền "Into the New World" khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi.

Các cô gái của “Nhóm nhạc quốc dân” diện trang phục mang hơi hướng phong cách retro với màu sắc rực rỡ đầy năng động. Ngay sau khi kết thúc cảnh quay, các thành viên đã bắt đầu bật cười và xuýt xoa trước diễn xuất sến sẩm của chính mình. Những hình ảnh đầy hài hước của các cô gái được mệnh danh là “Bà hoàng giải trí” khiến người hâm mộ không khỏi bật cười và mong đợi những màn pha trò sắp tới của SNSD.

Được biết, chương trình “Soshi Tamtam” sẽ theo chân các thành viên SNSD khi họ khám phá một số xu hướng mới nhất trong làng giải trí. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/7.

Khá lâu rồi mới được thấy cả nhóm xuất hiện cùng nhau.

Trước đó, vào ngày 1/6, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng về Girls’ Generationsau khi các thành viên đăng những bức ảnh khác nhau trên Instagram cho thấy họ đang quay gì đó. Sau đó không lâu xuất hiện thông tin xác nhận nhóm sẽ có một chương trình thực tế vào đầu tháng 7 để kỉ niệm 15 năm ra mắt vào tháng 8.

Đã 5 năm từ album "Holiday Night" SNSD mới comeback cùng nhau.

Sự tái hợp này của SNSD khiến người hâm mộ không khỏi cảm động vì khá lâu rồi mới được thấy cả nhóm xuất hiện cùng nhau. Các thành viên đã hoạt động solo trong một thời gian khá lâu. Thêm vào đó, hiện tại chỉ có 5 thành viên vẫn đang thuộc công ty SM Entertainment, Sooyoung,Tiffany, Seohuyn dù đã rời công ty nhưng vẫn góp mặt cho lần kỉ niệm này khiến người hâm mộ khá vui mừng.

BẢO HÂN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: