Sơn Tùng M-TP xin lỗi, ngưng phát hành MV There’s no one at all

Thứ sáu, 29/04/2022 21:34 (GMT+7)

Trước những phản ứng của khán giả cũng như những ý kiến đóng góp của các sở ban ngành về dự án lần này, phía Sơn Tùng đã ngưng phát hành MV.

Trên trang Facebook chính thức, nam ca sĩ chia sẻ: “Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam. Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành M/V “There’s no one at all”.

Được biết, tối 28/4, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt MV There's no one at all - ca khúc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên của nam ca sĩ. Trong MV, Sơn Tùng hóa thân thành một thiếu niên mồ côi, lớn lên trong môi trường thiếu tình thương, bị ức hiếp làm cho cậu trở nên cô đơn, sống ngông nghênh, bất cần…

Ngay khi vừa lên sóng, sản phẩm nhận được những phản ứng gay gắt của khán giả. Đa số khán giả cho rằng sản phẩm lần này của Sơn Tùng M-TP “rất có vấn đề” và hoàn toàn không phù hợp cho giới trẻ, nhất là sau khi cả xã hội đang đau đáu về nhiều vụ học sinh tự tử trong thời gian vừa qua.

Đến tối 29/4, MV của ca sĩ Sơn Tùng M-TP biến mất khỏi nền tảng YouTube ở Việt Nam.

MV There's no one at all không hiển thị tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình tối 29/4

Theo Trung tâm Báo chí TP.HCM, chiều 29/4, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã có thư mời ông Nguyễn Thanh Tùng – Nghệ danh: Sơn Tùng M-TP (ngụ quận 7, TPHCM) đến làm việc, cung cấp thông tin liên quan đến MV ca nhạc “There’s no one at all”.

Theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, MV ca nhạc “There’s no one at all” được phát trên kênh Yotube www.YouTube.com/c/sontungmtp, trang Thông tin điện tử mtpentertainment.com và tài khoản mạng xã hội facebook.com/MTP.Fan. Đây là MV của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt nhưng gây bức xúc trong dư luận bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Việc đề nghị nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tới làm việc và cung cấp thông tin, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã thống nhất và phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao TPHCM.

Cũng trong ngày 29/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) cũng đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) về việc xử lý tổ chức cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình There’s no one at all” trên môi trường mạng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: