Soobin Hoàng Sơn, Binz cháy hết mình tại sân khấu School Fest - Đêm nhạc Space Date 3

Thứ ba, 23/05/2023 10:23 (GMT+7)

Cùng với nhiều ca sĩ khác, Soobin Hoàng Sơn, Binz... đã khuấy đảo sân khấu School Fest 2023.

Sau một ngày tưng bừng lễ hội với thật nhiều hoạt động trải nghiệm từ các gian hàng tại ngày hội sinh viên, School Fest chính thức bước vào đêm nhạc Space Date 3 với thật nhiều cảm xúc.

Sức nóng khó cưỡng của sân khấu Space Date 3.

Không phụ lòng mong mỏi, ánh đèn vừa lên cũng là khi Kodeine và MC hype xuất hiện chiêu đãi các bạn sinh viên một bữa tiệc hoàn hảo giữa âm nhạc DJ cực sôi động cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng đã tai đẹp mắt, chính thức ‘thắp lửa' cho ‘Space Date 3’.

Sau tiết mục mở màn của cặp đôi CHICHA22 - Kim Chi Sun và CHARLES., đêm nhạc tiếp tục bùng nổ với sự góp mặt của hàng loạt cái tên như Rhymastic, MLee, GONZO, KayC, Coldzy, $A MILO, Lil Wuyn, SMO...

CHICHA22 - Kim Chi Sun và CHARLES.

MLEE diện outfit đỏ rực bước ra với visual lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Không khí đêm nhạc sau đó càng bùng nổ hơn bởi sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn và BINZ.

Đã đến lúc mang Soobin xuất hiện trên sân khấu School Fest - Space date 3 trong tiếng reo hò phấn khích của hàng vạn khán giả đêm nhạc và nối dài sau đó là phần ‘live như nuốt đĩa’ 2 bản hit triệu view Blackjack, Beautiful Monster được sản xuất bởi SpaceSpeakers.

Soobin

Có thể nói với tạo hình lần này Soobin khiến fan hâm mộ một phen trầm trồ vì độ điển trai, lãng tử nhưng không kém phần lịch lãm, nhiều người còn ưu ái gọi anh với danh xưng ‘hoàng tử Vpop’.

BINZ.

Nguyên tố cuối cùng chốt sổ cho những phản ứng hóa Rapper Binz đã đem đến những khoảnh khắc cực đáng nhớ cho sân khấu School Fest - ‘Space Date 3’.

Sự kiện không chỉ đem đến sân chơi giao lưu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao mà còn tạo nên những giá trị nhân văn cao đẹp hứa hẹn thổi bùng lên ngọn lửa đam mê cùng tình yêu âm nhạc trong lòng giới trẻ.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: