Sour Prom, buổi dạ hội hoàn hảo của Olivia Rodrigo

Thứ hai, 05/07/2021 20:13 (GMT+7)

Sour Prom mang hình thức của một bộ phim ca nhạc, nơi Olivia Rodrigo trình diễn những ca khúc thuộc album đầu tiên trong bối cảnh một buổi tiệc nơi ánh sáng và âm nhạc hòa quyện.

Phim khởi đầu với hình ảnh Olivia bước lên chiếc limo đen để đến buổi tiệc, cô bắt đầu ngân nga những giai điệu trong một bản mashup. Happier, Deja vu được mix lại đầy mới lạ trong khi giọng hát của nữ ca sĩ cất lên như tiếng đàn thổn thức, trở thành tiếng lòng của những trái tim tan vỡ.

Brutal trở thành ca khúc chính thức đầu tiên được cô gái trẻ thể hiện trong Sour Prom. Olivia Rodrigo mở đầu buổi dạ tiệc với sự rộn ràng cũng như nét hoang dã trong hình hài một cô nữ sinh.

Tạm chia tay những giai điệu guitar điện mạnh mẽ, traitor nối tiếp với bối cảnh đêm dạ hội thường thấy. Những cặp đôi dìu dắt nhau dưới ánh đèn disco trong khi chỉ mình nữ ca sĩ vỗ về bản thân với những suy tư buồn bã.

Jealousy, jealousy là một ca khúc chia sẻ thật lòng về những cảm xúc mà cô gái phải trải qua. Không dễ dàng, cô thừa nhận sự đau khổ khi dành quá nhiều thời gian để quan tâm đến những người không quen biết.

Ngay sau đó, Enough for you trở thành ca khúc hoàn hảo đề bồi đắp những vết sẹo chưa lành.. Ôn lại kỷ niệm cùng cây đàn guitar và những bức ảnh cũ, ngôi sao tuổi teen tiếp tục cho thấy khả năng chơi nhạc cụ ấn tượng bên cạnh chất giọng đã trở thành thương hiệu của cô.

Trải qua ⅔ thời lượng buổi prom, các fan cuối cùng cũng được nghe lại những nốt nhạc quen thuộc của drivers license. Với sân khấu được dựng trên một sân bóng bầu dục, nữ ca sĩ thả hồn theo từng giai điệu, thể hiện khả năng hát live ấn tượng.

Không chỉ trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi nhất trên các mặt báo, Sour Prom còn cho thấy sức mạnh gen Z khi được nhắc đến nhiều nhất trên cả Twitter và YouTube. Ngay khi được trình chiếu trực tiếp, đã có ngay 331.000 lượt người xem, sau đó tiếp tục tăng cao và đạt đỉnh ở gần 500.000 người xem cùng lúc.

Kết thúc buổi biểu diễn, nữ ca sĩ đã thu về hơn 7 triệu lượt xem cho riêng video chính, song song đó là hơn 14 triệu lượt xem cho các màn trình diễn riêng lẻ của Sour Prom. Tính đến thời điểm hiện tại, Sour Prom vẫn đang chễm chệ trên ngai vàng trending của YouTube.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: