Steven Nguyễn muốn gỡ bỏ mác “nam thần phim hành động”

Thứ ba, 28/03/2023 20:41 (GMT+7)

Đến với Mặt Trời Mùa Đông, nam diễn viên lần đầu thoát khỏi vùng an toàn, thể hiện tạo hình khác biệt chưa từng thấy trước đây.

Không những thế, Steven Nguyễn còn chứng minh khả năng diễn xuất “chín muồi” khi đảm nhận hai nhân vật có tính cách và hoàn cảnh khác biệt. Steven Nguyễn thủ vai anh em song sinh Minh Huy – Minh Hoàng.

Gặp sự cố bất ngờ khi mới 5 tuổi, Minh Huy lớn lên cùng cha mẹ nuôi nghèo khó, tính cách lương thiện, chân chất. Còn Minh Hoàng, sau biến cố cha và anh trai mất tích, anh bị tổn thương tâm lí, rở thành người lầm lí, ích kỉ dù vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.

Cả hai anh em rơi hoàn cảnh phải đấu tranh tâm lí. Để tìm ra sự thật bị che lấp, Minh Huy phải bắt tay ông Vũ.

Hạnh phúc gặp gỡ người em song sinh thất lạc chưa bao lâu, Minh Huy đối diện với mất mát khi Minh Hoàng bị thủ tiêu. Minh Huy cải trang sống tiếp cuộc đời của Minh Hoàng.

Anh kết nối lại với mẹ ruột cũng như làm quen với cuộc đời vốn dĩ anh được hưởng. Không những thế, anh còn phải trải qua những cuộc đấu tranh nội tâm về chuyện tình cảm với Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương).

Steven Nguyễn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Steven thể hiện một vai không đánh đấm mà tâm lý nhiều. Đây là áp lực và là cơ hội của Steven. Cái khó là có những đoạn hai anh em đối mặt với nhau, lúc đó mình càng thể hiện nó tốt hơn nữa, rõ ràng hơn nữa để mọi người phân biệt ra. Đây là cơ hội để Steven thoát ra khỏi các vai diễn trước đó. Không phải còn đánh đấm, diễn xuất ngầu. Đây là cơ hội để Steven cho khán giả nhìn thấy Steven đa màu, đa chiều”.

Tham gia Mặt Trời Mùa Đông, Trình Mỹ Duyên hóa thân vào vai Nhã Lan. Tưởng chừng cuộc sống màu hồng khi kết hôn với “thanh mai trúc mã” Minh Hoàng song tình cảm mà anh dành cho Nhã Lan không phải là tình yêu. Anh cưới cô làm vợ chỉ vì muốn có người an ủi, xoa dịu những tổn thương trong quá khứ.

Minh Hoàng dành tình cảm cho Đan Thanh (Quỳnh Lương). Cô cho biết: “Theo Duyên, mối tình của Đan Thanh và Minh Hoàng là tình cảm chân thành. Nhã Lan khi biết mọi chuyện mới nhận ra Minh Hoàng không thích mình. Duyên nghĩ không sai”.

Trong Mặt Trời Mùa Đông, Quỳnh Lương khẳng định nhân vật Đan Thanh là vai diễn ác nhất mà cô từng tham gia. Cô phải dùng mọi “mưu hèn, kế bẩn” để giữ được trái tim người mình yêu.

Đảm nhận vai phản diện, Quỳnh Lương không lo lắng và cảm thấy tròn vai nếu bị khán giả ghét. “Đan Thanh là một vai ác, ác nhất từ trước đến thời điểm Quỳnh tham gia ‘Mặt Trời Mùa Đông’. Điều Quỳnh lo lắng nhất là khán giả không ghét mình. Khi không bị ghét, tức là mình không hoàn thành tốt vai diễn.” – nữ diễn viên chia sẻ.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: