Sức khỏe của Christian Eriksen đã ổn định

Chủ nhật, 13/06/2021 07:44 (GMT+7)

Sau thời gian gián đoạn do sự cố sức khỏe của Christian Eriksen, trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan đã tiếp tục diễn ra với thắng lợi chung cuộc thuộc về đội khách.

Phút 43 cuộc đối đầu giữa chủ nhà Đan Mạch và đội khách Phần Lan trong khuôn khổ bảng B EURO 2020, Christian Eriksen gục xuống sân dù không tranh chấp cùng ai. Cả sân vận động chết lặng. Nhiều người đã không cầm được nước mắt, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ngôi sao mang áo số 10.

Rất may, anh đã được đội ngũ y tế sơ cứu kịp thời và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trận đấu bị tạm hoãn từ phút 43 và chỉ trở lại khi tình trạng sức khỏe của Christian Eriksen ổn định.

Theo UEFA, sức khỏe của Christian Erikson đã ổn định

Phần Lan vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Pohjanpalo ở phút 61. Đội chủ nhà có cơ hội san bằng tỷ số khi Paulus Arajuuri phạm lỗi với Yussuf Poulsen trong vòng cấm. Nhưng cú sút trên chấm phạt đền của Pierre-Emile Højbjerg đã bị Lukas Hradecky xuất sắc cản phá. Chung cuộc, Phần Lan giành chiến thắng 1 -0 trong trận đấu đầu tiên tại một vòng chung kết Euro.

Tình huống ghi bàn của Phần Lan. Ảnh chụp màn hình

Không thể tiếp tục thi đấu nhưng Christian Eriksen vẫn được UEFA bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Ông Aleksander Čeferin, chủ tịch UEFA nói: "Bóng đá là một môn thể thao đẹp và Christian Eriksen đã chơi bóng một cách tuyệt vời".

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Bỉ vượt qua Nga 3 - 0 với cú đúp của Romelu Lukaku và bàn thắng của Thomas Meunier.

Xếp hạng bảng B. Ảnh Twitter

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: