"Tân binh hoa sen" Hoàng Duyên tôn vinh văn hóa Việt qua bộ ảnh chụp cùng cổ phục triều Nguyễn

Thứ sáu, 19/03/2021 16:17 (GMT+7)

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ hoa sen - loài quốc hoa của Việt Nam và cũng chính là bông hoa mà Hoàng Duyên chọn làm biểu tượng cho mình.

Những ngày qua, cái tên Hoàng Duyên nổi lên ở làng nhạc Việt như một cơn gió mới mẻ, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả cùng ca khúc Chàng Trai Sơ Mi Hồng.

Hoàng Duyên đã tung bộ ảnh đầy ấn tượng, khoác lên mình những dạng thức trang phục cổ truyền của người Việt vào thời Nguyễn, như một cách thiết thực để tôn vinh văn hóa truyền thống. Trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, Hoàng Duyên đã có cú “bắt tay” với thương hiệu Việt phục nổi tiếng trong thời gian gần đây - Hoa Niên.

Ở tạo hình thứ nhất, Hoàng Duyên khoác lên mình chiếc áo ngũ thân tay chẽn màu xanh nước biển với các chi tiết đính đá ở phần cổ khá mới mẻ. Phần background được trang trí một hình vẽ hoa sen khổng lồ.

Trong tạo hình thứ hai, Hoàng Duyên đã mang lên người chiếc áo ngũ thân tay thụng (hay còn gọi là áo tấc) màu mạ non, tay cầm một bó sen hồng dịu dàng.

Với bộ ảnh cuối, Hoàng Duyên sử dụng một chiếc áo ngũ thân tay chẽn màu hồng đào được phối với các bộ hoa văn cổ được sử dụng ở tầng lớp quý tộc thời Nguyễn ngày xưa.

Ở cả ba tạo hình trong bộ ảnh, Hoàng Duyên vừa giữ được nét mềm mại, nền nã của một người con gái trong trang phục truyền thống nhưng không vì thế mà trở nên quá “khép nép”, “nghiêm trang”.

Qua các sản phẩm của mình, Hoàng Duyên muốn khẳng định tinh thần dân tộc mạnh mẽ của cô, thông qua đó khuyến khích khán giả của cô tìm về những giá trị Việt. Sau Ninh Bình, Hoàng Duyên và ekip DreamS Entertainment sẽ tiếp tục giới thiệu các thắng cảnh tại tỉnh thành ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng sau gần 1 tuần ra mắt đã vươn lên vị trí thứ 13 trên top trending với hơn 2,2 triệu view và trên 54 nghìn lượt thích. Giai điệu và vũ đạo Chàng Trai Sơ Mi Hồng cũng trở nên vô cùng thịnh hành trên nền tảng video dạng ngắn – TikTok với hơn 295 triệu lượt xem và 86 ngàn video sáng tạo có sử dụng bài hát.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: