"Táo quân" - Món ăn tinh thần đêm 30 Tết chính thức trở lại

Thứ ba, 12/01/2021 06:28 (GMT+7)

Chiều ngày 11/1, Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) đã chính thức xác nhận chương trình “Táo quân” sẽ trở lại với công chúng vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu, tức ngày 11-2-2021, trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sau một thời gian khiến khán giả “đoán già đoán non” khi tung hàng loạt hình ảnh hậu trường trong các buổi tập, chiều 11-1, đáp ứng mong mỏi của công chúng, chương trình "Táo quân" sẽ chính thức trở lại sau một năm dừng sản xuất với những câu chuyện báo cáo tổng kết "nóng hổi" của năm 2020 vừa qua.

Trung tâm tin tức VTV24 xác nhận thông tin "Táo quân" chính thức trở lại.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, hầu hết khán giả đều bày tỏ thái độ vui mừng và háo hức chờ mong chương trình “Táo quân” năm nay. Nhiều khán giả còn cho biết, chương trình “Táo quân” là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam vào đêm Giao thừa. Chính vì thế, việc “Táo quân” trở lại chính là món quà tinh thần tuyệt vời nhất đối với người dân xứ Việt trong dịp những ngày cận tết.

Bài chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, “Táo y tế” Vân Dung đã chia sẻ lại hình ảnh thông báo Đại gia đình nhà Táo trở lại trong Táo Quân 2021 cùng với dòng caption: "Gia đình nhà Táo xin thông báo:...Năm nay chúng em sẽ Lên Chầu hết".

Trong khi đó, trang fanpage của nghệ sĩ Quang Thắng cũng chia sẻ ảnh cũ của dàn Táo trước đây. Kèm theo đó là caption ẩn ý Tết đang đến gần, Táo Quân cũng trên đường đua trở lại.

Dù các thông tin về nội dung Táo quân 2021 đang được nhà đài giữ kín, nhưng dàn nghệ sĩ năm nay hứa hẹn phong phú hơn bên cạnh gương mặt quen thuộc như NSND Tự Long, Công Lý, NSƯT Chí Trung, Quang Thắng, Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung.

Hình ảnh các "Táo" tại buổi diễn tập.

KIM HỒNG

Ảnh: Trung tâm tin tức VTV24

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: