Teen chạy bộ gây quỹ trồng hàng ngàn cây xanh

Thứ ba, 15/10/2019 21:06 (GMT+7)

Cuộc thi chạy bộ gây quỹ trồng cây xanh vừa diễn ra tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) với sự tham gia của hơn 2.600 người.

Chương trình nằm trong chuỗi những hoạt động phục hồi và bảo vệ môi trường của dự án “Năm học Xanh” đang được triển khai tại trường.

Teen được lựa chọn một trong hai đường chạy: 1,7km và 3,7km.

Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức, sự kiện chạy bộ gây quỹ trồng cây tại Rừng phòng hộ Cần Giờ đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của học sinh, phụ huynh và cộng đồng với hơn 2,600 lượt đăng kí sau 3 tuần phát động. Ngoài cơ hội giao lưu và rèn luyện sức khỏe, teen trường còn được đóng góp sức mình vào việc bảo vệ môi trường, tạo thêm mảng xanh cho thành phố.

Cùng nhau chạy bộ trong khuôn viên xanh mát ở quận 2.

Có hai đường chạy 1,7 km và 3,7 km, học sinh đăng kí tùy theo khả năng của mình. Sau khi hoàn thành đường chạy, teen được nhận kỉ niệm chương của chương trình cho sự nỗ lực của mình.

Mỗi người chạy bộ đóng góp 1 cây xanh. Số cây này sẽ được sử dụng để phát triển rừng phòng hộ ở huyện Cần Giờ. Người tham gia chương trình đã đóng góp được hơn 2.600 cây xanh và đang tiếp tục gây quỹ thêm với các thùng quyên góp tại các cơ sở của trường.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: