Teen Hà Nội - Amsterdam mở workshop khám phá bí mật ngôn ngữ

Thứ năm, 09/08/2018 18:13 (GMT+7)

Buổi workshop Babel Babbel diễn ra trong 3 ngày với những chia sẻ thú vị về ngôn ngữ là điều mà Psi Ams (CLB Tâm lí học trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam) đã cthực hiện.

Lấy ý tưởng từ tòa tháp Babel nổi tiếng bị xây dang dở bởi rào cản ngôn ngữ, buổi workshop “Babel Babbel” đã đưa teen mình đi khắp thế giới để khám phá sự đa dạng độc đáo của ngôn ngữ. Diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8/8 tại Tòa nhà Trung Yên I (Hà Nội), sự kiện đã cho bạn tham dự có cái nhìn tổng quan về việc hình thành một số từ ngữ cơ bản cũng như tìm hiểu sâu hơn về ngữ pháp của các thứ tiếng Việt, Anh, Ý.

Không dừng lại ở đó, buổi workshop còn cung cấp hiểu biết về những câu hỏi thú vị như: “Con người có thể biểu đạt cảm xúc thông qua ngôn ngữ như thế nào?” hoặc “Tại sao người trưởng thành học ngoại ngữ lại khó khăn hơn trẻ con?” khiến không ít teen à ồ vì sự “bé cái lầm” của mình. Đặc biệt ban tổ chức đã rất tâm lí khi “mềm hóa” kiến thức thông qua các trò chơi làm nóng hội trường giúp các bạn tiếp thu một cách hiệu quả.

Bạn Uyên Bùi (trường Chuyên Hà Nội Amsterdam) háo hức: “Những thông tin thú vị trong workshop và cơ hội giao lưu với các bạn cùng sở thích là những điểm khiến mình like mạnh cho sự kiện này.


Các teen hào hứng tham dự các hoạt động.

Buổi workshop là sự kiện nằm trong chuỗi dự án hè MIND 3.0 về Tâm lý học Nhận Thức của câu lạc bộ. Bên cạnh các hoạt động offline, bạn cũng có thể ghé thăm trang Facebook fanpage: Psi Ams để cập nhật những kiến thức bổ ích thuộc nhiều khía cạnh như: ngôn ngữ, tâm lí, hướng nghiệp…

Chụp ảnh lưu niệm chương trình.

MINH QUÂN
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: