Teen THPT Chuyên Trần Phú ấm áp cùng “Tết Ấm Xuân Hồng 2020”

Thứ năm, 23/01/2020 23:27 (GMT+7)

Chương trình thiện nguyện “Tết Ấm Xuân Hồng 2020” đã được tổ chức tại nhà văn hoá thị trấn Cát Hải, Hải Phòng bởi một CLB thuộc trường THPT Chuyên Trần Phú - Thien Thanh Entertainment.

Các em nhỏ nhận quà tặng từ CLB

Với mong muốn mang đến một mùa Tết ấm no, hạnh phúc, Thien Thanh Entertainment đã tổ chức chương trình thiện nguyện và sẻ chia trước những khó khăn, thiếu thốn của người dân thị trấn Cát Hải. Cụ thể, CLB đã trao tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích cao trong học tập. Không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến các em học sinh mà CLB còn giúp đỡ 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn ven đảo Cát Hải với 50 suất quà Tết, tổng trị giá 60 triệu đồng.

Nhiều phần quà được trao gửi đến những hộ dân khó khăn của thị trấn

Chương trình diễn ra với khung hàng check-in xinh xắn mang hương vị Tết, những trò chơi vui nhộn và nhiều tiết mục giao lưu từ đơn vị huyện Đoàn Cát Hải cùng các tình nguyện viên của Thien Thanh Entertainment.

Khu vực check-in được trang trí gọn gàng nhưng mang đậm không khí Tết đến xuân về

Ngoài ra, CLB dành ra một không gian nhỏ để trưng bày một số sản phẩm như bao lì xì, sách, cây sen đá, lợn đất. Trong đó, những chậu sen đá nhỏ nhắn được CLB tự tay nuôi trồng, chăm sóc.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của CLB

Thien Thanh Entertainment là một CLB tại trường THPT Chuyên Trần Phú, hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, lĩnh vực kinh doanh của CLB là một trong những hoạt động phụ khá sôi nổi khi dùng toàn bộ số tiền thông qua buôn bán các vật phẩm đi làm từ thiện. Năm nay, CLB đã thực hiện chiến dịch bán sách để gây quỹ cho chương trình.

HÀ ĐẶNG

Ảnh: Thien Thanh Entertainment

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: