Teen THPT Đào Sơn Tây cùng chào đón tân binh khối 10

Thứ hai, 27/08/2018 23:18 (GMT+7)

Ngày hội Chào đón tân binh khối 10 của trường THPT Đào Sơn Tây (quận Thủ Đức) đã diễn ra ngày 25/8. Gần 700 tân binh khối 10 vừa được trải nghiệm các trò chơi thú vị vừa giao lưu hát múa với các anh chị khối 12.

Đây là năm thứ hai trường THPT Đào Sơn Tây tổ chức ngày hội chào đón tân binh khối 10. Toàn thể học sinh khối 10 (từ 10A1 đến 10A15), giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng với một số giáo viên, học sinh các khối khác… cùng nhau tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi thú vị như: đua thuyền trên cạn, chuyền vòng, thử tài khéo léo và phá mìn.

Đông đảo teen khối 10 tham dự ngày hội.

Cũng tại ngày hội, hơn 600 tân binh đã cùng hát bài Happy Birthday dành tặng bạn Ngô Nguyên Thiện (học sinh lớp 10A13) nhân ngày sinh nhật. Bạn Nguyễn Minh Chánh (học sinh lớp 12C4) chia sẻ: “Lúc mới đầu tổ chức trò chơi, thấy các em còn ngại ngùng không dám chơi nên mình cũng khá lo lắng. Nhưng sau đó, các em càng chơi vui vẻ, hăng hái và nhiệt tình làm mình rất vui và cảm động. Nhưng có lẽ điều mình nhớ nhất là những nụ cười dễ thương của các em khi tham gia các trò chơi hay sự ngây ngô khi mới bước vào ngôi trường cấp 3”.

Cùng tham gia nhiều trò chơi sôi động.

Bên cạnh đó, các bạn còn được giao lưu văn nghệ với các anh chị khối 11, 12 và thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ giáo viên và học sinh của trường nấu.

PHƯƠNG THẢO

ẢNH: CLB Truyền thông trường THPT Đào Sơn Tây

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: