Teen THPT Lê Qúy Đôn (Q.3) tưng bừng ngày hội chào đón tân binh lớp 10

Thứ tư, 22/08/2018 08:24 (GMT+7)

Ngày 21/8 vừa qua, các bạn tân binh lớp 10 đã có dịp làm quen với trường mới và giao lưu cùng các bạn, anh chị khối 11, 12 trong ngày hội vui tưng bừng luôn đó!

Trước đó vài ngày, các bạn trong BCH Đoàn trường THPT Lê Qúy Đôn (Q.3) đã "thả thính" với những bài viết ngắn siêu đáng yêu về ngày hội chào đón tân binh khiến teen nào cũng háo hức, mong thời gian trôi mau để được "quẩy" tung trời cùng mọi người.

Và đúng boong 7 giờ sáng hôm qua, rất nhiều teen khối lớp 10 đã có mặt tại trường để cùng nghe phổ biến những thông tin chung về trường và giới thiệu các sân chơi thú vị do BTC chuẩn bị sẵn ở mọi ngóc ngách trong trường: bị mắt đập "trai" ("trai" là cách gọi vui vui, đọc trại từ cái chai chứ hổng có nam nhân nào bị te tua đâu nha, hihi), trò chơi giao lưu trên sân khấu, ném lon...

Được teen bấm Like nhiều nhất chính là khu vực vẽ trang trí slogan của lớp mình. BTC đã chuẩn bị sẵn giấy bút, nhiệm vụ của teen là hãy tạo ấn tượng bằng cách khoe cá tính của lớp qua những câu slogan và hình vẽ cực chất thôi. Nhờ trò "đột kích não" chung vầy mà các bạn ban đầu còn ngại ngùng cũng nhanh trở thành quen thân đó, hihi!

Đây không chỉ là ngày hội của các bạn tân binh lớp 10 mà còn là niềm vui chung với các bạn lớp 11, 12 khi nhớ về những ngày đầu bước vào trường của mình. Chính vì thế mà dù có cực nhọc trong khâu tổ chức nhưng bạn nào cũng nở nụ cười thật tươi trên môi. Nhiều nụ cười xinh đã được lọt vào ống kính của CLB Lê Qúy Đôn Photography Club đó, bất ngờ chưa?

Tin: MINH MINH

Ảnh: fanpage Lê Qúy Đôn Zone, Đoàn trường THPT Lê Qúy Đôn,

Lê Qúy Đôn Photography Club

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: