Teen THPT Nguyễn Du (Q.10) "tắm" trong bể niềm vui ngày hội chào đón khối 10

Thứ ba, 04/09/2018 16:38 (GMT+7)

Vừa qua, teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đã được "quẩy tung trời" trong hội trại chào đón "tân binh" lớp 10 với nhiều hoạt động thú vị!

Ngay từ sáng sớm, các bạn teen "tân binh" lớp 10 đã cùng các bạn lớp 11, 12 hội tụ về sân trường để chuẩn bị tham gia chuỗi hoạt động tưng bừng trong ngày hội: "khởi nghiệp" với gian hàng ẩm thực made-by-teen, khoe cá tính lớp với những màn nhảy flashmob, dân vũ đẹp mắt, giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng từng là học sinh của trường... siêu vui luôn. Bạn Minh Hoàng chia sẻ: "Nhờ tham gia nhảy flashmob mà lớp mình từ lạ bỗng trở thành quen và gắn kết với nhau nhiều hơn đó!"

Trong ngày hội, các CLB của trường cũng có những màn biểu diễn ấn tượng để "chiêu dụ" các bạn tân binh lớp 10 đăng kí tham gia. "Từ năm học trước, nhà trường đã trang bị thêm đèn chiếu sáng, thảm nhựa, dụng cụ tập thể thao trong sân trường và các phòng chức năng khác như: phòng tập văn nghệ, phòng chiếu phim... nên teen còn ngần ngại gì mà không đăng kí tham gia ngay hôm nay!" - bạn Bích Vân bật mí.

Phần teen thích nhất chính là hoạt động trò chơi lớn vào buổi chiều. Các thầy cô đã chuẩn bị bong bóng nước, bột màu để teen có thể thỏa sức "bung xõa" và "tắm" trong niềm vui thanh xuân cùng bạn bè. Bạn Huỳnh Như cười toe: "Có lẽ do còn e ngại nên một số bạn chưa dám chơi hết mình, tớ và các bạn trong lớp liền lôi kéo và bắn nước vào người nhau ướt nhẹp. Thế là mọi người liền chạy dí theo "tấn công" bằng bong bóng nước, bột màu hòa tan với niềm vui, hehe".

Khoảnh khắc đáng yêu nhất trong ngày hội chính là các thầy cô cùng tham gia với teen. Đặc biệt, thầy hiệu trưởng Huỳnh Thanh Phú cũng rất "xì-tin" khi tạo hình trái tim chụp ảnh chung với các bạn "tân binh". Nhờ đó mà khoảng cách thầy trò cũng được xóa nhòa và kéo gần lại hơn đó!

Thầy Huỳnh Thanh Phú (hiệu trưởng - mặc áo sơ mi xám đen, sọc dọc) đang tạo hình trái tim chụp ảnh với teen.

Trường bạn có hoạt động chào đón tân binh lớp 10, chào năm học mới, ngày hội CLB, lễ khai giảng... thú vị thì hãy mau mau chia sẻ hình ảnh, bài viết với Mực Tím qua email: congtacvienmuctim@gmail.com ngay hôm nay để thấy hình ảnh trường mình được sớm lên báo nhé!

MINH MINH

Ảnh: Fanpage Đoàn trường cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: