Teen Thủ Đức làm show âm nhạc kết hợp ngoại ngữ

Thứ ba, 22/09/2020 20:52 (GMT+7)

Nhiều hoạt động hấp dẫn đang được các câu lạc bộ tại THPT Thủ Đức cùng bắt tay nhau thực hiện.

Chính thức bước vào năm học mới, CLB tiếng Anh trường THPT Thủ Đức (Q.Thủ Đức) sẽ mở rộng hoạt động, liên kết với các giáo viên bản ngữ để tổ chức hàng loạt sân chơi giao tiếp bằng tiếng Anh. Mở đầu, CLB đang rục rịch chuẩn bị một buổi lễ truyền thống với hình thức Coffee Talk. Trong đó các bạn học sinh tham gia sẽ nói về những chủ đề như trường lớp, các ngày lễ hội và chơi những trò chơi bằng tiếng Anh. Đồng thời CLB cũng có sẵn format nhiều cuộc thi tiếng Anh để các bạn có cơ hội thể hiện năng lực nói tiếng Anh của mình như: English time, Rung chuông vàng…

Teen THPT Thủ Đức trong một buổi Coffee Talk.

Thầy Huỳnh Ngô Minh Tâm (Giáo viên bộ môn tiếng Anh, chủ nhiệm CLB) chia sẻ: “CLB Tiếng Anh còn dự tính bắt tay cùng CLB Văn Nghệ tổ chức cuộc thi The Voice phiên bản Thủ Đức. Trong đó thí sinh tham gia sẽ được khuyến khích hát tiếng Anh để tranh tài. Ngoài ra các hoạt động khác của CLB Tiếng Anh cũng sẽ mời CLB Văn Nghệ và CLB Nhiếp Ảnh hỗ trợ”.

Hoạt động của CLB Tiếng Anh.

Ban chủ nhiệm CLB Âm nhạc – Ygfamily THPT Thủ Đức cũng đang bận rộn tuyển các thành viên mới về đội của mình để cùng “cân” nhiều hoạt động sắp tới như Newbie, Open mic with me. Bạn Thu An (Phó Chủ nhiệm CLB Âm nhạc – Ygfamily) chia sẻ: “Trong đó Open mic with me là show ca nhạc diễn ra vào giờ ra chơi buổi sáng thứ 3, 5 hàng tuần. Sẽ có một sân khấu nhỏ và một vài bạn biết chơi nhạc vụ, tất cả đều sẵn sàng hỗ trợ teen nào muốn thể hiện giọng hát của mình. Sân chơi được tạo ra nhằm giúp các bạn đam mê âm nhạc có cơ hội được hát trước trường, thư giãn sau các giờ học căng thẳng và để CLB tìm được những nhân tố mới”.

CHẤN TÙNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: