Tết con Mèo, đi gặp Soju chân ngắn

Chủ nhật, 22/01/2023 20:04 (GMT+7)

Trên TikTok, Soju là một bé mèo rất nổi tiếng với đôi chân ngắn, bộ râu mép dài cùng gương mặt đầy thần thái mỗi khi thấy Sen đưa lên camera quay.

Soju thuộc giống Munchkin Choco Anh lông ngắn. Tuy gần ba tuổi nhưng Soju chỉ cao khoảng 15cm.

Chị Phạm Thị Bích Huyền (Chủ nhân Soju, TP.HCM) chia sẻ: “Dù đôi chân chẳng dài mấy nhưng về khoảng dùng chân để đánh nhau thì Soju là vô địch. Mình rước Soju từ một người chị quen trên Facebook. Vừa thấy ảnh Soju là mình đã có cảm tình nên mình quyết định đón bé về ngay. Đơn giản vì mình thích uống Soju nên đặt luôn tên này cho bé”.

Soju.

Soju thích đươc mát xa, ăn bánh bông lan, ya ua và gặm túi ni lông mặc dù bị Sen dí đánh nhưng lâu lâu vẫn bắt gặp Soju lén gặm ni lông.

Đừng ai dại dột chỉ tay vào mặt và sờ bụng Soju nhé vì ngày lập tức sẽ nhận lại ngay vài cú tát từ đôi chân ngắn của em ấy, Soju không thích hành động này đâu.

Bích Huyền cho biết: “Soju rất sợ đi ra ngoài nếu ra ngoài cũng chỉ nằm im trong túi. Tuy khó tính nhưng Soju cũng có những đáng yêu riêng. Mỗi lần gọi Soju bằng giọng điệu ngọt ngào, bé sẽ làm nũng sẵn sàng nằm xuống đắt lăn qua lặn lại như như cuộn len di động. Việc tắm với mấy bé mèo khác thường rất khó khăn, riêng Soju đứng ngoan tắm rất dễ”.

Bạn Phạm Thị Bích Huyền và Soju.

Xem qua kênh TikTok, nhiều người nghĩ rằng Soju sống một mình với Sen, nhưng sự thật Soju còn có ba bạn mèo khác là Sam, Xình, Đốm.

Soju là bé mèo nhỏ nhất nên bị các anh chị ăn hiếp rất nhiều, có lần Soju bị đánh tét mí mắt. Hết cách Sen phải nhốt riêng em ấy trong phòng. Sau một năm ba bé mèo mới chịu hoà thuận cho Soju ra khỏi phòng.

“Xình là bé mèo Soju thương nhất và sắp tới đây Soju sẽ được làm bố khi “vợ” Xình chuẩn bị hạ sinh. Ngoài Soju mình còn lập kênh TikTok cho ba bé mèo còn lại nhưng tất cả khá thụ động ít đùa giỡn nên không thể trở thành idol TikTok như Soju”, Bích Huyền chia sẻ.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: