Tháng ba rực rỡ của teen trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Thứ hai, 26/03/2018 18:21 (GMT+7)

Nhiều hoạt động sôi nổi do Đoàn trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa tổ chức trong Tháng Thanh niên và đặc biệt là ngày sinh nhật Đoàn 26.3 được teen trường hưởng ứng nhiệt liệt.

Kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3), các bạn đã cùng nhau tham gia hội trại truyền thống với chủ đề "Tiếp bước".

Trong hội trại, các câu lạc bộ học thuật, sở thích đã có dịp khoe tài và tuyển mộ thêm thành viên cũng như bán các mặt hàng "cộp mác" CLB để gây quỹ. Nhiều câu lạc bộ được các bạn yêu thích như Specture (Nhiếp ảnh), CLB Vật Lí, CLB Văn hóa Nhật Bản...

Cuộc thi Rung chuông vàng phiên bản Trần Đại Nghĩa khá gay cấn với nhiều câu hỏi về các kiến thức thường thức, lịch sử, văn hóa, khoa học - kỹ thuật, nghệ thuật, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Trần Đại Nghĩa...

Ngoài các câu hỏi kiến thức, thử thách tình huống dựa trên các đoạn kịch ngắn trên sân khấu cũng khá hấp dẫn.

Sau 10 câu hỏi đầu, các thầy cô ở trường đã cùng trải qua trò chơi vui nhộn để "cứu" các thí sinh trở lại chương trình.

Một thí sinh quá vui mừng vì được "cứu".

Các trò chơi lớn, trò chơi liên hoàn thử thách teen.

Giây phút đốt lửa trại đầy cảm xúc.

Trong tháng này, chuỗi chuyên đề Trò chuyện cùng chuyên gia với ba chủ để gần gũi với học sinh là Kĩ năng phòng chống tội phạm, thời thanh niên sôi nổi, tư vấn pháp luật đã được teen trường bấm like rần rần. Chương trình “lãnh đạo nhà trường gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, đội viên, học sinh” cũng đã diễn ra với sự tham gia đóng góp ý kiến sôi nổi của học sinh.

NGUYÊN THẢO

Ảnh: NGUYÊN THẢO, TĐN PHOTOGRAPHY CLUB - SPECTURE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: