Thành Đoàn TP.HCM tặng bằng khen cho phóng viên đoạt giải báo chí

Thứ hai, 21/06/2021 13:05 (GMT+7)

Sáng 21/6, Ban thường vụ Thành Đoàn TP.HCM đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ nhân kỷ niệm 96 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021).

Dịp này, Ban thường vụ Thành Đoàn cũng trao tặng bằng khen cho nhóm phóng viên vừa đoạt 2 giải khuyến khích Giải báo chí TP.HCM với loạt bài Ký ức Khăn quàng đỏ và Bầu ơi thương lấy học trò miền Trung.

Đại diện Ban Thường vụ Thành Đoàn tặng hoa và thư chúc mừng Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ

Thay mặt Ban thường vụ Thành Đoàn, chị Phan Thị Thanh Phương (Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Thành phố) chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ và các phóng viên đoạt giải báo chí Thành phố. Theo chị Phan Thị Thanh Phương, dù gặp nhiều khó khăn nhưng báo đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tổ chức nhiều tuyến bài hấp dẫn dành cho thanh thiếu nhi. Trong đó, có những tuyến bài gắn chặt với công tác Đội như hai tác phẩm vừa đoạt giải báo chí thành phố.

Cũng tại buổi gặp mặt, chị Phan Thị Thanh Phương thông tin về việc sáp nhập báo Khăn Quàng Đỏ theo đề án quy hoạch các cơ quan báo chí TP. “Ban thường vụ Thành Đoàn mong muốn, đây sẽ là cơ hội để báo Khăn Quàng Đỏ sắp xếp đổi mới cách thức vận hành và cũng mong việc quy hoạch không làm xáo trộn hoạt động của báo”, chị Phan Thị Thanh Phương phát biểu.

Chị Phan Thị Thanh Phương phát biểu

Chị Phan Thị Thanh Phương trao tặng Bằng khen cho các phóng viên

Chị Phan Thị Thanh Phương (Bì thư Thành Đoàn, bìa trái) và chị Trần Thu Hà (Phó Bí thư Thành Đoàn) tặng bằng khen chúc mừng nhóm tác giả đoạt giải báo chí TP

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Khắc Cường, Tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của Thành Đoàn, Hội đồng Đội thành phố đối với các hoạt động của báo Khăn quàng đỏ. Anh Nguyễn Khắc Cường thông tin thêm với Bí thư Thành Đoàn về những nội dung báo đã chuẩn bị cho việc sáp nhập trong thời gian tới.

Anh Nguyễn Khắc Cường chia sẻ

Nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, báo Khăn Quàng Đỏ cũng nhận được hoa, quà chúc mừng của nhiều cơ quan, doanh nghiệp và độc giả gần xa. Ban biên tập và toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập viên Báo Khăn Quàng Đỏ trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt này. Mong rằng, báo sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý cơ quan, doanh nghiệp và độc giả trong thời gian tới.

T.NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: