Thảo Cầm Viên vừa quen vừa lạ cho teen sống ảo

Thứ bảy, 25/07/2020 06:45 (GMT+7)

Thảo Cầm Viên cái tên không mấy xa lạ đối với người dân Sài Thành, nơi mà các teen có thể đến vừa tham quan vừa chụp hình sống ảo.

Thảo Cầm Viên hay còn gọi là Sở thú, cái tên này có lẽ đã quá quen thuộc với teen Sài Gòn nhưng cũng lạ đối với các bạn ở tỉnh. Là địa điểm cho mọi người đến tham quan, ngắm nhìn và học hỏi thêm những đặc tính khác của các loài động vật chỉ tưởng được thấy trên tivi. Thảo cầm viên có hai cổng vào: cổng 1 nằm ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cổng 2 nằm ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.

Nếu bạn không có nhiều thời gian và kinh phí để vi vu đến những miền xa thưởng thức phong cảnh, hòa mình vào núi rừng thì Thảo Cầm Viên là cái tên đầu tiên mà bạn phải nhớ tới. Sắc xanh cùng âm thanh của các loài động vật làm cho ta cảm thấy như đang ở một khu rừng thu nhỏ bởi nơi đây được bao phủ từng từng lớp lớp cây xanh và có rất nhiều loài động vật được nuôi dưỡng.

Được chia thành nhiều khu: khu bươm bướm, khu phong lan, khu bò sát…. và mỗi khu có những góc để các teen selfie cực chất. Để có những bức ảnh đẹp, teen nên đến vào khoảng 9h sáng, khi đó tia nắng len lỏi qua từng góc ngách của khuôn viên. Nhắc thêm nữa là teen nên mặc những trang phục sáng màu và hạn chế mặc màu xanh lá nhé. À, nhớ mang theo nón nữa vì nó sẽ là phụ kiện đắc lực cho bạn vừa tạo phong cách vừa che nắng nữa, quá tiện luôn.

Một số ảnh khác được teen chụp để "sống ảo" đây:

Bài: THANH TRÚC

Ảnh: Trần Thị Thùy Trang (Ponie Trần)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: