The Princess của Nguyễn Minh Công hé lộ poster và trailer chính thức

Thứ năm, 08/10/2020 11:20 (GMT+7)

Tinh thần lãng mạn, mộng mơ và âm hưởng của vũ trụ cổ tích đầy sắc màu đã được thể hiện vô cùng rõ nét, chân thực trong poster và trailer chính thức của show diễn The Princess .

Sự đầu tư chỉn chu và tinh thần cổ tích mộng mơ đã được thể hiện vô cùng rõ ràng và đặc sắc trên poster và trailer chính thức của sự kiện này. Trên đó, khán giả có thể thấy được sự quy tụ của cả 10 gương mặt mĩ nhân trong giới showbiz và làng thời trang mà Nguyễn Minh Công đã từng hé lộ trước đây: Trương Quỳnh Anh, Puka, Huỳnh Tiên, Tường Vi, Khổng Tú Quỳnh, Amee, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Midu và mẫu nhí Bảo Hà. Mỗi cô gái sẽ hóa thân thành một nàng công chúa kiều diễm trong xứ sở cổ tích của Disney từng làm say mê nhiều thế hệ khán giả trên truyền hình, điện ảnh.

NTK Nguyễn Minh Công cho biết vì đây là đêm diễn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề nên anh cẩn trọng và trau chuốt trong mọi khâu. Chỉ riêng việc sử dụng đến 5 tấn hoa tươi để trang trí cho toàn bộ không gian của đêm diễn The Princess đã là một bước đi liều lĩnh của anh trong show này”.

Bên cạnh các gương mặt “công chúa” đã được công bố trong poster và trailer chính thức của sự kiện, The Princess còn quy tụ sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam, là quán quân, Á quân của những cuộc thi quen thuộc như Vietnam’s Next Top Model, The Face các mùa như: Hương Ly, Kim Dung, Quỳnh Anh, Nguyễn Hợp… The Princess hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới thời trang mang đậm sắc màu cổ tích, vừa ấn tượng về mặt thị giác, cảm xúc mà lại vừa độc đáo, chỉn chu về mặt chuyên môn.

The Princess của NTK Nguyễn Minh Công sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h, tại The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: