Thêm một không gian sáng tạo dành cho người yêu hội họa tại Sài Gòn

Thứ năm, 13/05/2021 21:22 (GMT+7)

Ngoài thưởng lãm tranh tranh, những bạn yêu hội họa có cơ hội tiếp xúc, giao lưu cùng những nhà chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Nếu yêu thích hội họa, Ngõ Art Gallery (21 đường Võ Trường Toản, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Thủ Đức) là điểm đến thú vị dành cho bạn. Thông qua những buổi trưng bày, tọa đàm và hội thảo, tụi mình sẽ có thêm kiến thức và những góc nhìn mới lạ mĩ thuật.

Trong tương lai, phòng tranh này sẽ tăng cường triển lãm những tác phẩm đặc sắc của các họa sĩ trẻ tuổi. Ngoài ra, Ngõ Art Gallery cũng có nhiều buổi workshop từ căn bản đến nâng cao cho những bạn trẻ muốn tiếp cận bộ môn hội họa,

Vào chủ nhật cuối cùng mỗi tháng, Ngõ Art Gallery sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ giao lưu dành cho những đối tượng bước đầu tìm hiểu về mĩ thuật và âm nhạc. Ngoài ra, Ngõ Art Gallery sẽ có những buổi workshop - seminar với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về mỹ thuật, nội dung gồm: Các trường phái mĩ thuật đương đại, các loại hình mĩ thuật mới ở Việt Nam và thế giới, chuyên sâu về các chất liệu mĩ thuật truyền thống và hiện đại, tổ chức sáng tác tại chỗ hoặc ngoài trời….

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: