Thêm một phần mềm chống tin tặc cho thiết bị di động

Thứ tư, 19/06/2019 15:34 (GMT+7)

Ngày nay, với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, thiết bị di động đã quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Tuy nhiên, vì quá hiện đại, những thiết bị di động đồng thời cũng dễ bị các tin tặc xâm nhập và lấy đi những dữ liệu quan trọng. Và sản phẩm chống tin tặc ZIPS ra đời như một giải pháp giúp người sử dụng điện thoại di động được an toàn mọi lúc mọi nơi.

Các giải pháp của Zimperium, gọi chung là Zimperium 5.0, cho phép khách hàng phát hiện và ngăn ngừa thêm nhiều mối đe dọa an ninh mạng điện thoại di động. Hơn 5 năm qua, công nghệ máy học của Zimperium, z9, đã phát hiện 100% các cuộc tấn công mạng điện thoại di động chưa được công bố hay khắc phục mà không yêu cầu cập nhật. Ngoài hiệu quả đã được chứng minh chống các cuộc tấn công không gian mạng và thiết bị chưa được công bố hay khắc phục, z9 là công nghệ máy học duy nhất có khả năng phát hiện phần mềm độc hại ở mạng điện thoại di động chưa biết ẩn trong thiết bị mà không yêu cầu cập nhật và không có rủi ro khi tra cứu dữ liệu dựa trên công nghệ đám mây.

Giải pháp Zimperium 5.0 của Zimperium từng đoạt giải thưởng là giải pháp duy nhất được xây dựng và thiết kế nhắm mục đích đáp ứng các nhu cầu bảo vệ an ninh mạng điện thoại di động. Bạn có thể tải phần mềm Zimperium trên hai hệ điều hành IOS và Android và là theo hướng dẫn, bảo đảm điện thoại của bạn sẽ được “bảo vệ” một cách an toàn.

NGỌC MINH (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: