Thêm một trường Quốc tế trở thành trường IB thế giới

Thứ bảy, 03/06/2023 23:15 (GMT+7)

Ngày 03/06/2023, Trường Quốc tế Tesla đã tổ chức Lễ công bố “Trường Quốc tế Tesla chính thức là Trường IB Thế giới”, được ủy quyền giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (IB PYP).

Như vậy sau 2 năm đăng ký là Trường Ứng viên IB (từ tháng 9/2020), Trường Quốc tế Tesla đã chính thức trở thành Trường IB thế giới sau khi đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Tổ chức IB.

Tesla hiện đang là Trường Ứng viên của chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học Cơ sở (MYP) và sẽ phát triển chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học Phổ thông (DP) trong những năm tới.

Trường Quốc tế Tesla chính thức trở thành Trường IB thế giới

Lộ trình học tập liên tục từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông tại Trường Quốc tế Tesla mang lại chất lượng giáo dục toàn diện và trọn vẹn cho học sinh, giúp các em có nhiều sự lựa chọn về các trường Cao đẳng và Đại học trên toàn thế giới.

Từ lớp Lá đến lớp 5, học sinh học chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (PYP) và phát triển trong môi trường song ngữ Anh - Việt. Các em tiếp thu tiếng Anh học thuật theo ngữ cảnh tự nhiên, đồng thời trau dồi nền tảng tiếng Việt vững vàng. Kiến thức và kỹ năng được nâng cao qua sáu lĩnh vực trọng tâm: Ngôn ngữ, Toán, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Giáo dục Thể chất, Xã hội và Cá nhân.

Từ lớp 6 đến lớp 10, chương trình Tú tài Quốc tế bậc Trung học Cơ sở (MYP) được triển khai với tám nhóm môn học và đa số được dạy bằng tiếng Anh; riêng Lịch sử, Địa lý và Văn học vẫn được dạy bằng tiếng Việt. Ở chương trình Văn bằng Tú tài Quốc tế (DP) - lớp 11 và 12, các em được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với độ khó rất cao. Với tấm bằng IB danh giá được công nhận toàn cầu, học sinh IB luôn được đánh giá cao tại các trường Đại học danh tiếng trên thế giới. 

Trường Quốc tế Tesla hiện có 2 cơ sở tại Quận Tân Bình và Phú Nhuận và sẽ tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu học chương trình IB của học sinh.

Năm học 2023 - 2024, Trường Quốc tế Tesla tuyển sinh từ bậc Mầm non đến bậc Trung học Cơ sở. Với nỗ lực mang đến cơ hội học tập cho các học sinh tiềm năng trong môi trường giáo dục quốc tế, chương trình Học bổng sẽ tài trợ mức 15% giá trị học phí năm học 2023 - 2024 dành cho các học sinh mới từ lớp 6 đến lớp 8.

PV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: