Theo chân teen đi qua mùa mưa

Thứ tư, 24/04/2019 08:54 (GMT+7)

Bước vào mùa mưa, teen thường phải đắn đo trong việc lựa chọn trang phục, giày dép sao cho thuận tiện. Dưới đây là một vài gợi ý đơn giản cho teen trong việc lựa chọn giày dép khi mùa mưa đến.

Dép lê thời trang

Các loại dép quai ngang đã trở thành sản phẩm quen thuộc của teen trong thời gian qua. Mùa mưa đến, những đôi dép này là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng có thể mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân, nhanh khô khi thấm nước. Ngoài ra, loại dép này còn giúp các bạn giữ vững “phong độ” về thời trang. Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu như Adidas, Nike, Fila, Champion… Tuy giá thành có hơi cao so với các loại dép khác nhưng bù lại teen có thể an tâm về chất lượng, độ bền, êm chân, chống nước tốt và đặc biệt là rất thích hợp với gu thời trang của teen.

Một vài địa chỉ nhận order dép từ các thương hiệu thể thao:

  1. Trạm Tabo. Địa chỉ: 250/4 Hai Bà Trưng, Q.1, HCM
  2. The Saigon. Địa chỉ: 43/1 Trần Khắc Chân , Q1 , HCM

Dép cao su Crocs

Gần đây dép cao su Crocs cũng được nhiều teen ưa chuộng. Crocs là thương hiệu đã tiếp cận với thị trường Việt Nam được vài năm. Nhưng thời gian qua, dép Crocs đang hot trở lại với sự đổi mới cùng những sticker, jibbitz ngộ nghĩnh đính kèm theo ý thích của từng bạn. Vì dép Crocs được làm từ cao su nên khả năng chống nước của sản phẩm rất tốt, teen có thể yên tâm, thoải mái di chuyển trong mùa mưa. Thay vì lựa chọn mua dép Crocs chính hãng có giá cao, các bạn có thể mua hàng Việt Nam xuất khẩu với chi phí “yêu thương” hơn.

Địa chỉ bán Crocs Việt Nam xuất khẩu: Cá Sấu quá – 14 Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, Q1 .

Tung tăng đi giày trong trời mưa

Vào những dịp quan trọng, teen cần phải đi giày nhưng trời lại mưa to thì việc mang “áo mưa cho giày” là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đây là một trong những sản phẩm thần thánh cứu nguy cho teen vào những ngày mưa dai dẳng. Giá thành sản phẩm dao động từ 60 tới 80 nghìn và có mặt nhiều nơi như cửa hàng tiện lợi, cửa hàng giày dép. Teen cũng có thể mua sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki…

Linh Nhâm

Ảnh: Các shop cung cấp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: