Thi xong môn cuối, thí sinh chỉ muốn về nhà... ngủ bù

Thứ hai, 10/08/2020 22:14 (GMT+7)

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 kết thúc với bài thi cuối - Ngoại Ngữ vào chiều ngày 10/8.

Vậy là kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đã khép lại, không còn những nét lo lắng như lúc ban đầu nữa, thay vào đó là sự tự tin, vui vẻ hiện rõ trên từng gương mặt của các bạn sĩ tử.

Các sĩ tử vui vẻ thảo luận kết quả của môn thi Ngoại Ngữ

Bạn Khánh Đoan

Bạn Trần Ngọc Khánh Đoan chia sẻ: “ Mình cảm thấy rất vui và thoải mái vì cuối cùng cũng đã hoàn thành tất cả các môn thi. Mình cũng khá hài lòng với kết quả mà mình làm được. Thời điểm trước, mình có lên kế hoạch đi chơi sau khi kết thúc kỳ thi nhưng vì để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người xung quanh thì chắc là mình sẽ chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ với gia đình và bạn bè ở nhà.”

Bạn Nguyễn Hải Hà cho biết: “Mình cảm thấy kỳ thi này không có môn nào khó cả, có thể làm bài ở mức 7, 8 điểm nên không quá áp lực như khi làm những đề thi thử. Để bù cho những ngày miệt mài ôn thi thì mình sẽ tự thưởng cho bản thân vài... giờ chơi game. Nhưng bây giờ mình chỉ muốn về nhà ngay và… ngủ bù.”

Bạn Trần Thị Thảo Hoa chia sẻ: “Bởi vì mình thi tại trường luôn nên cảm thấy kỳ thi cũng giống như một kỳ thi học kỳ bình thường, không quá là áp lực và khá là nhẹ nhàng. Tuy là kỳ thi đã kết thúc nhưng mình còn phải thi một môn năng khiếu nữa nên mình nghĩ mình sẽ cần phải luyện tập thêm.”

Bạn Trần Vũ Ngọc Lan (trường THPT Bình Hưng Hòa) chia sẻ: “Mình cảm thấy là đề thi năm nay khá là vừa sức với mọi người, thậm chí mình thấy nhiều bạn nói là dễ lấy điểm 8,9 với lại thi xong mình cảm thấy nhẹ nhõm, không bị áp lực nữa”.

Một bạn khác tên Mai Ngọc Vân Anh (trường THPT Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) bày tỏ: “Trong các môn, mình thấy môn Anh hôm nay là khó nhất. Nhưng mà thi xong rồi giờ em cảm thấy thoải mái, muốn về nhà thật nhanh để xả stress thôi."

Các bạn tình nguyện viên phát bánh kẹo cho các sĩ tử trước cổng trường

Các tình nguyện viên vỗ tay chúc mừng thí sinh

Phụ huynh tận tình chăm sóc thí sinh

Chúc các sĩ tử của chúng ta sau khi vượt qua kỳ thi này sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trên con đường mà bản thân đã chọn. Chắc hẳn trước khi bước đến ngưỡng cửa Đại học các bạn đã hoạch định cho mình rất nhiều mục tiêu đúng không. Vậy thì đừng ngần ngại hay chần chừ, cứ tự tin thực hiện nhé.

NGUYỆT THỦY - PHƯƠNG THẢO

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: