Thiên Bình này, cậu có phải là kiểu người thích "thả thính"?

Thứ sáu, 29/05/2020 15:45 (GMT+7)

Những chàng trai, cô gái cung Thiên Bình ít khi “dính thính”, lại hay im lặng lúc “người ta” cần một câu trả lời. Sao vậy Thiên Bình ơi?

* Thiên Bình này! Cậu có phải kiểu người thích “thả thính” khắp nơi không?

- Chắc chắn là không rồi! Với mình, một người để mình quen và nói với mọi người đây là “nửa kia” của mình, thì đó phải là một người cực kì hoàn hảo trong mắt mình. Mình rất khó tính và cẩn thận trong chuyện này, vì vậy không có chuyện mình quen “ảo” bạn này bạn kia đâu!

* Vì sao cậu có rất nhiều “crush”, nhưng lại chẳng đồng ý hay từ chối ai? Có phải cậu muốn giữ “crush” cho riêng mình?

- Đơn giản là vì mình chưa quyết định được thôi nè. Mình là kiểu người rất ít rung động trong tình yêu và không bao giờ thổ lộ tình cảm với đối phương cho đến khi chắc chắn rằng mối quan hệ này sẽ có kết quả tốt đẹp. Để tìm được một người thực sự phù hợp, mình nghĩ cần phải có nhiều thời gian quan sát, tìm hiểu, cùng nhau vượt qua khó khăn... Và mình chỉ có thể gật đầu với người thực sự làm mình cảm thấy tin tưởng. Không phải mình “kiêu” đâu nha, mình chỉ là không thích những chuyện tình sớm nở tối tàn...

* Vậy tiêu chí nào để Thiên Bình chọn được “nửa kia” lí tưởng?

- Một người có sở thích đồng điệu với mình, có sự duyên dáng, tinh tế trong ăn mặc, lời nói. Mình rất thích ngắm nhìn “crush” đang say sưa đọc sách, đơn giản bởi vì mình cũng thích sách và mình thấy cảnh ấy rất đáng yêu.

• Thiên Bình làm thế nào để “người ấy” biết tình cảm của bạn?

- Mình không vội bộc lộ tình cảm của mình đâu, có lẽ sẽ khiến “crush” sốt ruột đó, hì hì. Nhưng mình muốn mọi thứ thật
chắc chắn, chín muồi, lúc đó mình sẽ dùng sự quan tâm đúng lúc, những món quà hợp ý “người ta” để nói rõ lòng mình. Nếu cảm thấy chưa phải thời điểm quyết định, mình sẽ không để lộ tình cảm đâu! Thiên Bình rất sợ mất mặt vì bị từ chối đó mà.

PHI LÊ tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: