Thiều Bảo Trang - Quang Trung sẽ tiết lộ kiểu đón Tết lạ lùng gì trong MV sắp ra mắt

Thứ ba, 07/01/2020 06:09 (GMT+7)

Bộ đôi Thiều Bảo Trang – Quang Trung lần đầu hợp tác cùng nhau trong MV nhạc Xuân mang tên “Tết lại đến rồi”.

Quang Trung và Thiều Bảo Trang vừa bất ngờ tung Poster đầu tiên hé lộ MV “Tết lại đến rồi” với hình ảnh cực xinh xắn, đỏ rực ngập không khí Tết. Cả hai mong muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc gần gũi, ngập tiếng cười để chào đón một cái Tết nhiều niềm vui và may mắn.

Nói về “cơ duyên” hợp tác, Quang Trung cho biết khởi nguồn của MV nhạc Tết này bắt đầu từ một cuộc điện thoại “rủ rê” của Thiều Bảo Trang.

Khi có được trong tay bài hát “Tết lại đến rồi” do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác cùng bản phối khí của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người Thiều Bảo Trang nghĩ đến đầu tiên không ai khác chính là Quang Trung. Với Quang Trung, khi được người chị thân thiết ngỏ lời, anh chàng đã gật đầu “ngay tắp lự”, đặc biệt khi đây còn là bài hát được viết ra bởi chính cô giáo của anh, nhạc sĩ Phương Uyên, cùng là người đã “dắt mối” cho Quang Trung quen biết với Thiều Bảo Trang.

Quang Trung cho biết, cô chị Thiều Bảo Trang của mình kỳ thực là một cô gái rất vui nhộn, đáng yêu và đôi khi còn “hề hước” không kém gì các diễn viên hài. Chính vì vậy mà hai chị em tung hứng với nhau rất ăn ý.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trang – Quang Trung có một “lời hứa” nho nhỏ đến với khán giả là nếu MV này nhận được những phản ứng tích cực từ mọi người, cả hai sẽ có thêm động lực để tiếp tục “hợp tác chiến đấu” trong thêm nhiều sản phẩm nữa trong tương lai.

MV “Tết lại đến rồi” của Thiều Bảo Trang và Quang Trung sẽ chính thức cho ra mắt vào ngày 9/1/2020 trên kênh Youtube của cả hai.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: