Thứ Ba của bạn (08/05/2018)

Thứ ba, 08/05/2018 16:04 (GMT+7)

Kim Ngưu có thể sẽ có cơ hội được gặp gỡ hay nói chuyện với những người bạn mới, có vẻ như bạn cảm thấy không có khác biệt lớn về tư tưởng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạch Dương cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ có cơ hội được gặp gỡ hay nói chuyện với những người bạn mới, có vẻ như bạn cảm thấy không có khác biệt lớn về tư tưởng. Đó là những dấu hiệu tích cực đầu tiên của những mối quan hệ bạn bè mới tích cực và bền vững. Bạn nên chủ động tạo ra cơ hội để có thể có điều kiện hiểu thêm về họ nha, một đề nghị cộng tác chắc chắn sẽ đến trong tương lai không xa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói “giận quá mất khôn”, những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác chán chường sẽ lấn át Cự Giải trong hôm nay, dường như bạn chẳng có hứng thú hay động lực làm việc hay học tập một chút nào cả. Điều cấp bách là nên dành cho ra một chút thời gian thư giãn và tìm lại cảm hứng để tiếp tục công việc dang dở. Ngoài ra, cũng đừng nên cáu gắt hay bực bội bản thân, bạn sẽ càng làm cho mình trở nên hụt hẫng hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Sư Tử cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng để những thất bại trong quá khứ tiếp tục đè nặng lên tâm lý của bạn khi bước sang ngày mới này nhé, nếu không bạn sẽ chẳng làm nổi việc gì cho ra hồn đâu, cần phải học cách chấp nhận thực tế để vươn lên chứ không được thụt lùi bạn à. Xử Nữ cần phải thoát ra khỏi tâm lý hoang mang, luôn sợ thất bại khi đảm nhận công việc, suy nghĩ tích cực hơn cũng là một cách để thoát khỏi chúng đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp đôi chút khó khăn vào đầu ngày, nhưng mọi chuyện cũng không quá trầm trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần rút ra cho mình những kinh nghiệm ứng phó khi có tình huống khẩn cấp xảy ra nghen, nếu cứ lúng túng như hôm nay thì sẽ chẳng thể khá hơn trong những lần sau đâu. Tốt nhất là nên bình tĩnh, đừng tỏ ra lo lắng, xung quanh còn nhiều bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Hổ Cáp à, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó. Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng “Đứng núi này, trông núi nọ” nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ có một vài chuyện khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, nhưng cũng đừng nên “giận cá chém thớt”. Thái độ không đúng mực sẽ gây ra những kết quả tiêu cực, ảnh hưởng một cách nghiêm trọng tới hình ảnh bản thân trong mắt mọi người đó. Tốt nhất bạn nên chia sẻ với những người bạn thân thiết hay gia đình của mình nha. Giải tỏa sự khó chịu sẽ giúp tâm lý thật thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong mọi việc, Ma Kết nên giữ một thái độ thật chuẩn mực, đừng nên “cầm đèn chạy trước ô tô” , chúng sẽ mang đến những rắc rối lớn đó, nhất là trong mối quan hệ giao tiếp với những người lớn tuổi. Vào đầu ngày những cơ hội về đầu tư và tài chính sẽ đến, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra những cú hích lớn cho sự nghiệp của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất có sức hấp dẫn trong hôm nay, mọi người rất thích được nói chuyện làm quen với bạn đấy. Một vài mối quan hệ mới sẽ được thiết lập, sẽ rất có ích cho công việc đang tiến hành, nhưng bạn cần phải học cách quan tâm và làm cho chúng trở nên bền vững hơn nha. Có một mối quan hệ mới đã khó, duy trì chúng trở nên bền vững còn khó hơn nhiều phải không nào? Hãy cố gắng lên!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần một vài hướng dẫn từ những người đi trước nếu muốn thực hiện công việc một cách hoàn chỉnh, sẽ có một vài sự cố xảy ra khiến bạn không thể nào có thể tiếp tục được, nhưng một vài lời tư vấn sẽ khai thông bế tắc và mọi thứ lại đâu vào đó. Điều bạn cần là giữ thái độ bình tĩnh trước mọi khó khăn, cố gắng suy nghĩ và tìm kiếm phương pháp phù hợp.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: