Thư viện xanh ở trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau)

Thứ sáu, 13/12/2019 11:50 (GMT+7)

Thư viện xanh vừa được “khai trương” trở thành điểm “check-in” yêu thích của nhiều thầy cô và teen trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau).

Theo thầy Phạm Việt Hưng, Phó Hiệu trưởng trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau), mô hình thư viện xanh nhằm tạo thói quen đọc sách chủ động và tích cực trong giáo viên và học sinh, kích thích nhu cầu đọc sách và xây dựng thói quen tự học, tự nghiên cứu cho học sinh; giúp bồi dưỡng kiến thức cơ bản về khoa học và xây dựng thói quen tự học, tự nghiên cứu cho học sinh. Thư viện cũng tạo môi trường học tập mở, tạo cơ hội cho HS tiếp cận thông tin, rèn luyện thói quen và kĩ năng đọc sách giúp HS gắn bó với thư viện và tham gia tích cực hoạt động thư viện.

Ngoài việc cung cấp những đầu sách hay, bổ ích, thầy Phạm Việt Hưng cho biết, tại không gian xanh mát của thư viện, trường cũng sẽ tổ chức kì đài cho các teen yêu thích môn cờ tướng, góc sáng tác lấy cảm hứng từ thư viện xanh và chủ đề bảo vệ môi trường sống.

Được biết, thư viện xanh của trường THPT Đầm Dơi đã nhận được sự hỗ trợ sách của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư với tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại Thư viện xanh của trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau)

TRÀ NGUYỄN
Ảnh: Trường THPT Đầm Dơi cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: