Thực phẩm chống lão hóa cho làn da trẻ trung hơn

Thứ ba, 15/10/2019 15:05 (GMT+7)

Chúng ta không thể đảo ngược lại quá trình lão hóa da nhưng chắc chắn sẽ có những cách để làm chậm lại quá trình ấy. và bạn biết không, tiêu thụ những loại thực phẩm dưới đây ngoài giúp cải thiện tốt sức khỏe mà còn giúp làn da của bạn trông trẻ trung hơn.

Quả việt quất

Cung cấp dồi dào lượng Vitamin A, Vitamin C cũng như Anthocyanin, chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương do căng thẳng, ô nhiễm môi trường và ánh nắng mặt trời gây nên.

Khoai lang

Trong khoai lang chứa nhiều beta–carotene, chất chống oxy hóa khi vào cơ thể sẽ được chuyển đổi thành vitamin A, có tác dụng trong việc phục hồi độ đàn hồi của da, giúp các tế bào da khỏe mạnh, làm da mềm mại và trông tươi trẻ hơn. Cùng với đó, lượng Vitamin C và E cao giúp giữ cho làn da của bạn thêm rạng rỡ và ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do.

Cải xoong

Chứa nhiều kali, photpho, canxi, mangan và các vitamin nhóm B-1, A, C và B-2, cải xoong cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho tế bào cơ thể, trung hòa những tổn thương do các gốc tự do gây nên từ đó giúp da hồng hào, tươi sáng.

Hạt lựu

Trong hạt lựu có nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do trên da cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và là một chất chống viêm tự nhiên.

Quả bơ

Đây được xem là một loại quả có khả năng chống lão hóa mạnh mẽ, quả bơ giàu các dưỡng chất thiết yếu khác nhau mà cơ thể cần như: kali, vitamin B, vitamin E, C, K, A cũng như carotenoids, chất giúp ngăn ngừa tổn hại do các độc tố gây nên.

Các loại hạt

Trong các loại hạt có đầy đủ axit béo omega-3 và Vitamin E, chúng góp phần không nhỏ trong việc sửa chữa các mô da, bảo vệ da chống lại các tổn thương từ tia cực tím và chống viêm hiệu quả.

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: