Thuỳ Tiên cùng nhóm Sài Gòn xanh nhặt rác bảo vệ môi trường

Thứ năm, 30/03/2023 10:11 (GMT+7)

Cùng các bạn trẻ trong câu lạc bộ Sài Gòn Xanh, nàng hậu không ngần ngại xuống dòng kênh đen để nhặt rác

Tại hoạt động lần này, Thuỳ Tiên cùng các tình nguyện viên trang bị đầy đủ các vật dụng cũng như đồ bảo hộ trong suốt quá trình làm sạch kênh tại Đường Phan Huy Ích, Quận Tân Bình. Qui trình làm sạch gặp khá nhiều khó khăn bởi các kênh rạch bị ô nhiễm trầm trọng bởi rác thải sinh hoạt, những vật dụng lớn bị vứt xuống…

Đặc biệt, dự án này cũng được thực hiện thông qua Series "Những điều nhỏ xíu". Trước đó, nàng hậu sinh năm 1998 đã kêu gọi được hơn 1000 đơn đăng ký hiến tạng, mô. Hành động này được khen ngợi vì sự lan toả và truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

Thuỳ Tiên chia sẻ: "Được biết nhóm Sài Gòn Xanh cũng khá lâu nhưng hôm nay mới có thời gian để trải nghiệm cùng mọi người. Các bạn còn trẻ nhưng giỏi, lí tưởng vô cùng lớn. Những kênh rạch vô cùng ô nhiễm, có nhiều vi khuẩn, chất độc hại nhưng các bạn làm việc vô cùng nhiệt tình và vui vẻ. Những hình ảnh này cần được lan toả nhiều hơn đến với cộng đồng để không chỉ Sài Gòn mà ý thức vì môi trường của người dân ngày càng được nâng cao để Việt Nam mình xinh đẹp hơn".

Thùy Tiên ra mắt series "Những điều nhỏ xíu" nhằm giúp đỡ và quyên góp cho các tổ chức cứu trợ những hoàn cảnh khó khăn. Thuỳ Tiên muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người cùng thực hiện và lan tỏa rộng rãi với thông điệp “một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ đều sẽ không lãng phí”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: