Tiến Linh lập cú đúp, U22 Việt Nam đánh bại đội bóng của phù thủy Guus Hiddink

Chủ nhật, 08/09/2019 19:17 (GMT+7)

Hai pha lập công của tiền đạo vừa trở về từ đội tuyển quốc gia Nguyễn Tiến Linh đã giúp đội tuyển U22 Việt Nam đánh bại chủ nhà U22 Trung Quốc tại trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều 8/9/2019.

Tình huống ghi bàn của Tiến Linh diễn ra ở các phút 18 và 60. Cầu thủ kiến tạo trong cả hai pha lập công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là đồng đội của anh ở câu lạc bộ Becamex Bình Dương, Hồ Tấn Tài. Điều thú vị là cả hai đều diễn ra theo một kịch bản rất giống nhau. Hồ Tấn Tài bứt lên bên cánh phải, trước khi thực hiện đường căng ngang chuẩn xác để Tiến Linh đệm lòng ghi bàn.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 Trung Quốc

Nhìn chung, đây là trận đấu thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo, không chỉ về mặt tỉ số mà còn cách tổ chức lối chơi và thử nghiệm đội hình. Trước đội chủ nhà chơi đầy quyết tâm, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn tự tin tạo ra thế trận hợp lí, phòng ngự chặt chẽ và gây khó khăn cho U22 Trung Quốc bằng những pha phản công sắc bén.

HLV Park Hang Seo cũng đã tận dụng quyền thay người và kết quả thử nghiệm phần nào tạo sự an tâm cho người hâm mộ. Trong khi các cựu binh như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh tiếp tục cho thấy sự ổn định thì những nhân tố mới như Ngô Hồng Phước, Nguyễn Trọng Hùng,...cho thấy sự hòa nhập tốt và sẵn sàng trở thành những phương án tốt trong cách bố trí nhân sự cho SEA Games cũng như VCK U23 châu Á vào năm sau.

NAM TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: