Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh ấn tượng với phong cách color block

Thứ sáu, 09/10/2020 07:47 (GMT+7)

Tại sự kiện Bán kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020, dàn hoa hậu rủ nhau phối màu theo phong cách color block vô cùng độc đáo.

Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An, Á hậu Thuỵ Vân, Người đẹp Thuỳ Tiên,...Dàn người đẹp rủ nhau phối trang phục theo phong cách color block.

Tiểu Vy - đương kim Hoa Hậu Việt Nam 2018 chọn bộ vest hồng cá tính nhưng vẫn vô cùng lấp lánh. Với cương vị đại sứ của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy đã có dịp gặp gỡ và thị phạm cho các thí sinh tại các buổi tập luyện catwalk trước đó.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng khéo léo kết hợp hai màu sắc hồng và cam trong set đồ lần này của mình. Là một trong những thành viên của Ban giám khảo Hoa Hậu Việt Nam 2020, thần sắc của cô cũng dần trưởng thành và tác phong làm việc cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Đồng hành cùng Đỗ Mỹ Linh trên ghế giám khảo còn có Á hậu Thuỵ Vân. Cô chọn màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn không hề kém sắc.

Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong bộ váy cam chói tôn dáng cùng chiều cao 1m78 đầy ấn tượng.

Trái ngược với dàn Hoa hậu, Phương Nga lại khéo léo chọn tông màu lạnh nhằm tôn lên nước da trắng mịn của mình.

Thuý An rực rỡ trong sắc vàng. Trước đó, Á hậu Phương Nga và Thúy An vẫn thường xuyên tham gia vào các hoạt động của cuộc thi nhằm chia sẻ kinh nghiệm cũng như cổ vũ tinh thần cho các thí sinh năm nay.

Kiều Loan - nàng Á hậu luôn theo đuổi hình tượng quyến rũ, cá tính. Không những thế cô còn vừa lọt vào top 20 King of Rap với màn “bắn” rap tiếng Anh đầy ấn tượng.

Sau khi vòng Sơ khảo tại 2 miền khép lại, 60 gương mặt xuất sắc nhất của Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện năm nay. Để chuẩn bị cho đêm Bán kết toàn quốc sắp tới, top 60 không chỉ tập luyện gấp rút cho đêm thi mà còn tham gia vào nhiều hoạt động khác. Đêm thi Bán kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 sắp tới tại Hà Nội.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: