Tọa độ crush các newbie

Thứ năm, 08/09/2022 20:54 (GMT+7)

Các tân binh mới vào trường sẽ bắt gặp crush ở đâu?

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4): TRONG NHÓM HỌC THUẬT

Bạch Dương dễ dàng gặp crush trong các nhóm học tập, dự án nghiên cứu khoa học kĩ thuật đầu năm, vì bạn dành thời gian rất nhiều trong các nhóm này.

KIM NGƯU (21/4 - 20/5): CHƯA RÕ TUNG TÍCH

Kim Ngưu bước vào năm học mới hơi trầm lặng một chút, bạn tập trung hết lực vào việc học nên không nhìn ngó ai.

SONG TỬ (21/5 - 21/6): KHẮP MỌI NƠI

Trình độ “thả thính” của Song Tử đã thuộc hàng siêu cấp vũ trụ, bạn đi đến đâu cũng gieo nhớ thương cho người ta hết. Crush của bạn ở đâu cũng có.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7): CẬU BẠN CŨ

Một người bạn lâu ngày không gặp của Cự Giải bỗng nhiên xuất hiện ở trường. Cự Giải bỗng bị “rung rinh” bởi vẻ trưởng thành, sự quan tâm của người ta.

SƯ TỬ (23/7 - 22/8): KHÔNG CÓ AI

Sư Tử đang tập trung 100% công lực vào bài vở. Vẻ mặt nghiêm túc của bạn đánh bay mọi cơ hội của crush. Bạn không muốn chuyện tình cảm làm mình phân tâm.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9): GÓC SÂN TRƯỜNG

Xử Nữ thích đi dạo dưới những hàng cây, những góc nhiều hoa cỏ ở trường. Bạn có khả năng gặp crush cùng sở thích ở những nơi nên thơ ấy.

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10): DỰ ÁN SÁCH

Thiên Bình dành khá nhiều thời gian cho các CLB, dự án mới về sách. Niềm đam mê sách đã kết nối hai bạn với nhau qua những thời gian vui vẻ cùng đọc sách, làm dự án...

BÒ CẠP (23/10 - 21/11): BÃI GIỮ XE

Bò Cạp im im thế thôi chứ hay giúp đỡ người khác, đặc biệt là phái nữ chân yếu tay mềm không dắt xe được. Thế là Bò Cạp có crush.

NHÂN MÃ (22/11 - 21/12): CHUYẾN ĐI NGOẠI KHÓA

Nhân Mã mới vào trường đã xung phong tổ chức các chuyến đi cho lớp, như đi bảo tàng, dã ngoại, đi thăm các cảnh đẹp thành phố. Bạn dễ tìm thấy crush ở nơi bạn thấy tự tin nhất.

MA KẾT (22/12 - 19/1): CLB THỂ THAO

Ma Kết tuy hay vùi mình vào làm bài tập hoặc nghiên cứu, nhưng lạ thay bạn lại dễ gặp crush trong một buổi chơi thể thao, vì trông bạn lúc tập trung chơi rất tuyệt.

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2): CĂN TIN

Căn tin là nơi “lê la” của Bình mỗi giờ ra chơi và ra về. Tâm hồn ăn uống của bạn mang bạn và crush đến gần với nhau.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3): LỚP HỌC NHẠC

Song Ngư ngay lập tức gắn bó với các CLB, lớp học nhạc ở trường. Bạn dễ có crush chung sở thích, đồng điệu về tâm hồn trong âm nhạc hơn tất cả lĩnh vực khác.

Hỏi đáp sao xẹt

+ Làm sao để hòa nhập với bạn mới khi tính mình hơi khép kín?

Xử Nữ trả lời: Bạn không cần tự ép mình phải trở thành “hoa hậu thân thiện” trong mọi đám đông khi tính cách của bạn không thực sự như thế. Nếu bạn chỉ thích giao lưu trong các vòng tròn nhỏ, chơi với nhóm không quá đông, hãy cứ làm như vậy. Làm những gì đúng với cá tính của mình, những người bạn cùng tần số sẽ dần xuất hiện thôi.

+ Nếu lỡ mình không được lòng mọi người thì phải làm sao?

Sư Tử trả lời: Chẳng ai có thể làm hài lòng tất cả được đâu bạn ơi! Chính mình (ưu tú) như vậy còn vẫn có antifan cơ mà. Mỗi người mỗi gu khác nhau nên có người không thích bạn thì cũng sẽ có người rất quý bạn. Mình cứ hòa nhã với tập thể, biết nghĩ cho người khác, không chăm chăm ích lợi của bản thân là được rồi nè.

+ Mình thấy hơi buồn vì không có người bạn cũ nào học cùng lớp hết.

Song Tử trả lời: Nhà trường đã xếp lớp rồi, mọi thứ đã an bài, bạn chỉ còn cách là làm quen và hòa nhập với những bạn mới thôi. Hãy chịu khó quan sát và tìm những bạn cùng sở thích (như idol, chuyện ăn uống, các môn học, các hoạt động ở lớp...) để bắt đầu trò chuyện nhé. Và bạn đừng quên mỉm cười vui vẻ với mọi người nè.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: