Tổng hợp 8 bản ballad “hay khó cưỡng” của các nhóm nhạc nữ K-POP

Thứ hai, 19/08/2019 11:59 (GMT+7)

Hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn cùng những bản ballad của các nhóm nhạc nữ K-pop mà Mực Tím đã tổng hợp dưới đây nhé!

[Hầu hết, các fan K-pop đều đã quá quen thuộc với những ca khúc chủ đề mang giai điệu sôi động và bắt tay nhưng lại vô tình bỏ qua những “viên ngọc tiềm ẩn” của những bản ballad ngọt ngào, da diết, xoa dịu bất cứ tâm hồn nào đang cảm thấy tổn thưởg của làn sóng âm nhạc “xứ sở kim chi”]

Và dưới đây là một trong số nhiều bản ballad của các nhóm nhạc nữ K-pop mà bạn có thể đang bỏ lỡ:

MAMAMOO – “A Little Bit” (2015)

MAMAMOO được biết đến là một nhóm nhạc có giọng hát đầy mạnh mẽ và nội lực nhưng không vì thế mà các cô nàng lại thiếu đi sự ngọt ngào, da diết khi trình bày những bản ballad. Và “A Little Bit” được xem là một minh chứng cho giọng hát đầy cuốn hút của 4 cô gái.

MAMAMOO – “A Little Bit” (2015)

BLACKPINK – “Hope Not” (2019)

Một trong những thế mạnh lớn nhất của BLACKPINK là sỡ hữu được sự độc đáo trong từng chất giọng của các thành viên và sự độc đáo này đã đặc biệt tỏa sáng trong ca khúc “Hope Not”. Khi Jennie cất giọng hát, bạn sẽ phải nổi da gà và rồi bạn sẽ tiếp tục bị đánh thức bởi những giọng hát của các thành viên tiếp theo. “Hope Not” sẽ mang đến cho bạn những màu sắc âm nhạc phong phú như thế đấy!

BLACKPINK – “Hope Not” (2019)

LABOUM – “Heal Song” (2018)

Như tiêu đề bài hát đã đề cập, đây đích thị sẽ là bài hát giúp bạn chữa lành mọi tổn thương trong tâm hồn…Với giọng hát êm dịu của LABOUM, bạn sẽ cảm giác chính mình đang được nghe những lời an ủi, “tất cả mọi thứ sẽ ổn ngay thôi, những điều tồi tệ vừa qua chỉ là một giấc mộng…”

LABOUM – “Heal Song” (2018)

Red Velvet – “Whould U” (2017)

Đối với những ai có xu hướng “đi lạc” khỏi những bản ballad thì “Whould U” của Red Velvet sẽ là một ca khúc hay để bạn bắt đầu bước vào thế giới của thể loại này. Nó vẫn có những yếu tố của một bản ballad nhưng sẽ sống động và nhịp nhàng hơn những ca khúc thông thường. Và với chất giọng đầy rung động của các cô nàng Red Velvet, “Whould U” sẽ khiến bạn ngay lập tức phải ngân nga theo ngay từ những nốt nhạc đầu tiên và sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho list nhạc ballad của bạn đấy!

Red Velvet – “Whould U” (2017)

Girl Generation – TTS – “Love Sick”(2012)

Được biết đến với một giọng ca đầy mạnh mẽ, Taeyeon, Tifany, Seohyun luôn khiến một bài hát nào đó trở nên cuốn hút và sang trọng. Chính vì vậy, khi họ hát ballad, một chất giọng đẹp được kết hợp với các loại nhạc cụ đã tạo nên một “Love Sick” gây thương nhớ suốt 7 năm qua và với những ai yêu thích thể loại này thì “Love Sick” được xem là một ca khúc không bao giờ cũ.

Girl Generation – TTS – “Love Sick”(2012)

Wonder Girls – “It’s Not Love” (2007)

Được biết đến là một nhóm nhạc sỡ hữu nhiều thành viên nhỏ tuổi nhưng khi Wonder Girls thể hiện “It’s Not Love”, họ đã khiến người hâm mộ phải kinh ngạc vì những cảm xúc sâu sắc và thưởng thành được thể hiện qua chính giọng hát của họ. Vô cùng da diết và ngọt ngào..

Wonder Girls – “It’s Not Love” (2007)

TWICE – “Be as ONE” (2018)

TWICE được biết đến với những ca khúc chủ đề mang màu sắc sôi động, tràn đầy năng lượng nhưng dường như, mọi người đã bỏ lỡ vẻ đẹp ballad của nhóm khi không thưởng thức qua “Be as One”. Ca khúc được phát hành đầu tiên bằng tiếng Nhật, sau đó là tiếng Hàn và “Be as One” được xem là bản ballad thành công nhất của TWICE.

TWICE – “Be as ONE” (2018)

Apink – “LUV (Ballad Ver.)” (2016)

Khác với những bản ballad có mặt trong bài viết này, “LUV (Ballad ver.)” ban đầu là một bản nhạc dance. Bởi vì ca khúc chủ đề này cuả Apink mang một giai điệu vô cùng đẹp nên nhóm đã quyết định biến đổi chúng một cách hoàn nhất và “LUV” phiên bản ballad đã được ra đời, “đốn tim” hàng triệu fan hâm mộ với sự quyến rũ khó mà cưỡng lại của “LUV (Ballad Ver.)

Apink – “LUV (Ballad Ver.)” (2016)

PHƯƠNG TRANG
Tham khảo: Soompi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: