Trấn Thành xuất hiện trong clip hậu trường web drama Kẻ săn tin

Thứ tư, 01/07/2020 18:30 (GMT+7)

Khi Kẻ săn tin “cán mốc" triệu view và giữ vị trí #13 trending Youtube, Minh Hằng tung ra những hình ảnh hậu trường tập 1 với nhiều khoảnh khắc thú vị.

Mở đầu clip BTS là hình ảnh ekip phải vật lộn để lật lại chiếc Jetski bị chìm xuống nước. Đây là chiếc Jetski trong bộ sưu tập của một người bạn của Minh Hằng và có giá trị không nhỏ. Nữ diễn viên huy động 10 người lật Jetski lên, gọi cả xe cẩu và xà lan đến để kéo đi.

Clip hậu trường Kẻ săn tin.


Trong tập 1 “Kẻ săn tin", nếu khán giả nhìn thấy Khánh Hạ “chất lừ" lái Jetski rồi đu dây, đột nhập tài tình như một điệp viên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ rời đi cực ngầu thì trong clip BTS lại hoàn toàn trái ngược. Để cho ra đời những thước phim đẹp lung linh, ekip phải sử dụng quạt với công suất lớn chĩa thẳng vào mặt của Minh Hằng, diễn xong cô phải lau mặt vì hai mắt cay xè.

Đặc biệt, cảnh thảm đỏ của buổi đấu giá từ thiện được dàn dựng rất công phu, dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn. Trấn Thành đã “tả xung hữu đột" hướng dẫn diễn xuất cho Minh Dự, hỗ trợ Minh Hằng điều động đoàn phim….

Chia sẻ về việc xuất hiện trong web drama “Kẻ săn tin", Trấn Thành vui vẻ cho biết: “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi. Tôi đang làm kịch, tập từ sáng đến tối mà Hằng bảo chạy sang quay thì cũng phải đi thôi dù là 12 giờ đêm”.

Tuy thể hiện sự hết mình vì đồng nghiệp, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Minh Hằng: “Tôi cảm nhận không còn tình anh em gì nữa. Thấy tôi làm Bố già thành công nên ra một dự án đầu tư nhiều tiền hơn để chặt tôi”.

Tập 2 “Kẻ săn tin” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 3/7 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: